fbpx
News

BLACKPINK เปิดใจถึงการเตรียมคัมแบคที่รอคอยมานาน

BLACKPINK กำลังจะกลับมาพร้อมผลงานมินิอัลบั้มชุดแรกของวง ‘Square Up’ ในวันที่ 15 มิถุนายน นี้ ซึ่งเป็นการคัมแบคในรอบกว่า 1 ปี ที่ไม่ใช่แค่การรอคอยของแฟนๆ แต่สมาชิกวงเองก็รอคอยการกลับมาโปรโมตอีกครั้งเช่นกัน

สมาชิกของ BLACKPINK ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกต่อการคัมแบคครั้งนี้ว่า

“พวกเราทุ่มเท ตั้งใจ และใส่ความรักลงไปในการทำงานทุกเพลงค่ะ เพราะในครั้งนี้มันไม่ใช่การโปรโมตซิงเกิลในรอบหนึ่งปี แต่เป็นมินิอัลบั้มชุดแรกของพวกเราตั้งแต่พวกเราได้เดบิวต์มา”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เจนนี่ พูดถึงความรู้สึกของเธอว่า

“ฉันคิดว่านี่เป็นเหตุผลที่พวกเรารู้สึกมั่นใจ และได้รับการคาดหวังมากๆ ฉันรู้สึกมีความสุขที่ได้แสดงความสามารถทางดนตรีของ BLACKPINK ออกมาในทางที่หลากหลาย”

จีซู พูดถึงการเตรียมตัวคัมแบคว่า

“ฉันได้ฝึกซ้อมการเต้นมากขึ้นกว่าปกติ เพราะว่าในครั้งนี้พวกเราต้องโชว์ด้านที่เต็มไปด้วยพลังของพวกเราออกมา ซึ่งการคัมแบคในครั้งนี้จะแตกต่างออกไปจากเพลงก่อนๆที่พวกเราเคยทำกันมาค่ะ”

BLACKPINK จะปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Square Up’ ออกมาพร้อมเพลงโปรโมต ‘DDU-DU DDU-DU’ ในวันที่ 15 มิถุนายน รอติดตามผลงานใหม่ของพวกเธอกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button