fbpx
HALLYU K PICKS!

Produce 48 – EP1 ‘จากศิลปิน กลับมาเป็นเด็กฝึกหัดอีกครั้ง’

Produce 48 ได้เริ่มต้นการออกอากาศตอนแรกแล้ว พร้อมกับการปรากฎตัวของผู้เข้าแข่งขันที่เข้าร่วมการประเมินเพื่อจัดกลุ่มครั้งแรกด้วยโชว์ที่เตรียมพร้อมกันมา

และยังคงเป็นเช่นเดียวกับซีซันก่อนๆ ท่ามกลางเด็กฝึกหัดที่ฝีมือยอดเยี่ยม และเด็กฝึกหัดที่มีข้อบกพร่อง ก็มาพร้อมกับศิลปินที่เคยมีผลงานแล้ว แต่ได้ตัดสินใจกลับมาเป็นเด็กฝึกหัดในรายการ เพราะต้องการโอกาสอีกครั้งในการกลับมาทำกิจกรรม

หนึ่งในเด็กฝึกหัดที่ได้รับความสนใจในเรื่องราวของเธอมากใน EP1 คือ อีกาอึน สมาชิกวง After School ที่ตัดสินใจมาร่วมแข่งขันในรายการ ซึ่งเธอได้เปิดใจว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“อัลบั้มสุดท้ายที่ฉันได้โปรโมตคือในปี 2013 ค่ะ มันผา่นมาแล้ว 5 ปี ฉันเลยสงสัยว่ามันคงจะเป็นเรื่องยากถ้าพูดถึงเรื่องการคัมแบค ฉันเฝ้ารอการคัมแบคของพวกเรา ได้แต่เฝ้ารอค่ะ แต่มันก็ยังไม่เกิดขึ้น

จริงๆแล้ว ฉันก็ยังรู้สึกมีชีวิตชีวาในระหว่างช่วงพักที่ยาวนานนี้ ฉันก็คิดว่ามันโอเคนะคะ แต่พอถึงจุดหนึ่งฉันเริ่มรู้สึกว่าความรู้สึกฉันมันเริ่มเปลี่ยนไป

ในซีซันแรกของ Produce 101 เพื่อนๆของฉันที่ฝึกมาด้วยกันได้มาร่วมแข่ง ฉันเองก็สังสัยว่าถ้าฉันมาร่วมรายการฉันจะทำได้ดีแบบนั้นไหม แล้วถ้าพอฉันมาแล้วแต่ไม่ได้เดบิวต์จะทำยังไง

สุดท้ายแล้วฉันนึกเสียดาย ฉันน่าจะคว้าโอกาสนั้นไว้ แล้วถามตัวเองว่าทำไมฉันถึงต้องนั่งดูทุกคนอยู่กับบ้านโดยไม่ได้ทำอะไร ฉันรู้สึกสับสนมากค่ะ”

หลังจากที่โชว์เพลง Havana ที่เตรียมพร้อมมาแสดงร่วมกับ ฮอยุนจิน เด็กฝึกหัดจาก Pledis แล้ว กาฮี รุ่นพี่จากวง After School ของเธอที่กลับมาเป็นเทรนเนอร์ในรายการอีกครั้ง ได้ทักทายเธอและถามถึงความรู้สึกหลังการแสดง ซึ่ง กาอึน ได้ตอบว่า

“อย่างแรกเลย ฉันรู้สึกมีความสุขค่ะ มันเหมือนฉันได้โอกาสอีกครั้ง”

กาฮี ได้ถามต่อว่า

“ฉันคิดว่าเธอน่าจะได้แรงบันดาลใจหลายๆอย่างจากการที่ได้เห็น NU’EST ในรายการนี้ใช่ไหม”

กาอึน ได้ตอบว่า

“ใช่ค่ะ ทำให้ฉันเองรู้สึกว่าฉันควรหาโอกาสเพื่อที่จะลองทำมันดูอีกครั้ง ฉันคิดว่านี่เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ฉันมีความกล้า”

กาอึน ยังได้เปิดเผยว่าเธอตัดสินใจที่จะมาร่วมการแข่งขันในรายการ Produce 48 ด้วยตัวเอง หลังจากที่ทางค่ายได้พูดคุยกับเธอ

ติดตามชมรายการ Produce 48 กับเรื่องราวการทำตามความฝันของผู้เข้าแข่งขันสาวทั้ง 96 คน กันได้พร้อมซับไทยที่ Viu

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button