fbpx
HALLYU K PICKS!News

Produce 48 เปิดเผยรูปเบื้องหลังการถ่ายทำครั้งแรกของรายการ

หลังจาก Produce 48 ออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมกันไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมกับซับไทยที่มีให้ติดตามกันบนแอปพลิเคชั่น Viu

ล่าสุดในบล็อกของ Mnet ได้เปิดเผยรูปบรรยากาศในช่วงที่ผู้เข้าแข่งขันเดินทางมายังสตูดิโอเพื่อเข้าร่วมการถ่ายทำครั้งแรก พร้อมกับกระเป๋าเดินทางใบโตที่ใส่เสื้อผ้าสิ่งของมาสำหรับการเข้าเทรนนิงเซนเตอร์ของรายการ Produce 48

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในการออกอากาศตอนแรกได้เปิดเผยโชว์ของผู้เข้าแข่งขันส่วนหนึ่งในการประเมินผลเพื่อแบ่งกลุ่มรายบุคคลกันไปแล้ว ซึ่งมีประเด็นต่างๆที่ถูกพูดถึงบนสังคมออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวส่วนตัวของผู้เข้าแข่งขัน หรือเรื่องของการตัดสินความสามารถของแต่ละคน

คลิกเพื่อชม: Produce 48 – EP.1 พร้อมซับไทย

และที่หลายๆคนจับตามองคือการแสดงความสามารถของผู้เข้าแข่งขันจาก 48 Group ที่จะต้องถูกตัดสินด้วยมาตรฐานจากเทรนเนอร์ ที่เป็นผู้มีชื่อเสียงในวงการ KPOP

ในสัปดาห์นี้รอติดตามชมตอนที่ 2 ของ Produce 48 กับบทสรุปของการแบ่งกลุ่มครั้งแรกเพื่อเข้าสู่การประเมินผลในมิชชันเพลงรายการ ‘내꺼야(PICK ME)’ ที่ได้เปิดเผยสเตจให้ได้ชมกันไปแล้วในรายการ M!Countdown

ติดตามชมรายการ Produce 48 พร้อมซับไทยได้แบบครบถ้วน 12 ตอนที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button