fbpx
News

Jang Gyuri เปิดเผยการตัดสินใจพักกิจกรรม fromis_9 เพื่อแข่ง PRODUCE 48

การเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Produce 48 ของ จางกยูริ สมาชิกวง fromis_9 เป็นหนึ่งในประเด็นที่แฟนๆรายการให้ความสนใจ และคาดหวังว่าเธอจะพูดถึงการตัดสินใจของเธอในรายการ

ในการออกอากาศล่าสุดของ Produce 48 จางกยูริ ได้ออกมาโชว์เพื่อประเมินการแบ่งกลุ่มร่วมกับทีมเด็กฝึกหัดจาก Stone Music ซึ่งเป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Idol School ทั้งหมด

เมื่อ จางกยูริ ปรากฎตัวบนเวที เทรนเนอร์ก็ได้ตั้งคำถามด้วยความสงสัยว่า ‘ตอนนี้คุณกำลังทำกิจกรรมอยู่กับวง fromis_9 ไม่ใช่เหรอ?’ ซึ่งเธอก็ได้อธิบายว่าเธอเพิ่งเดบิวต์ร่วมกับวงเมื่อช่วงเดือน มกราคม ที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในการให้สัมภาษณ์ จากกยูริ ได้เปิดเผยความในใจว่า เธอตัดสินใจมาร่วมแข่งขันเพราะเธอไม่เคยมีประสบการณ์ในการฝึกแบบเด็กฝึกหัดมาก่อน และต้องการพัฒนาความสามารถตัวเองเพื่อตัวเธอเอง และทีม

“ถ้าฉันเป็นคนดูฉันก็คงสงสัยเหมือนกันค่ะว่าฉันมาแข่งในรายการนี้ทำไม

สำหรับตัวฉันแล้ว เส้นทางการเดบิวต์ของฉันมันไม่เหมือนคนอื่นๆ ฉันอาจจะโชคดี และฉันเองก็เคยรู็สึกยินดีกับมันเพราะฉันได้เดบิวต์โดยไม่ต้องผ่านช่วงเวลาการเป็นเด็กฝึกหัด

นี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ฉันตัดสินใจค่ะ แต่เหตุผลหลักคือตัวฉันเองยังบกพร่องอยู่มากหลังจากเดบิวต์ ฉันรู้สึกแบบนี้ทุกครั้งที่พวกเราเรียนท่าเต้นเพลงใหม่ด้วยกัน

ทุกคนในวงต้องคอยรอฉันในการซ้อม ทำให้ฉันเองรู้สึกว่าเป็นตัวถ่วงของทีม ฉันเลยคิดว่าฉันควรฝึกซ้อมมากกว่าคนอื่น 2-3 เท่า เพราะมันเป็นทางเดียวที่จะทำให้ฉันสามารถพัฒนาได้ทันคนอื่น

ฉันตัดสินใจมารายการนี้เพราะฉันคิดว่าฉันจะสามารถพัฒนา และเรียนรู้ประสบการณ์หลายๆอย่างจาก Produce 48″

ใครที่คอยติดตามผลงานของ จางกยูริ มาตั้งแต่รายการ Idol School ติดตามชมความสามารถของเธอและเรื่องราวต่างๆของ Produce 48 พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button