fbpx
News

ค่ายเพลงอเมริกาจีบ BLACKPINK โปรโมตเดบิวต์ในอเมริกา

BLACKPINK ที่กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตอัลบั้มชุดแรก SQUARE UP  พร้อมกับส่งเพลง DDU-DU DDU-DU ขึ้นติดชาร์ต Billboard Hot 100 ในอเมริกาได้สำเร็จด้วยอันดับที่ 55 ของสัปดาห์นี้

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่ามีค่ายเพลงในอเมริกาให้ความสนใจ และได้ติดต่อทาง YG เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการโปรโมตเดบิวต์วงในอเมริกาอย่างเป็นทางการ

ทาง YG ได้ตอบสื่อในเกาหลีถึงเรื่องนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เราได้รับการติดต่อจากค่ายเพลงที่ดีมากๆแห่งหนึ่งในอเมริกา ที่แสดงความสนใจในการโปรโมต BLACKPINK ซึ่งเราเชื่อว่าน่าจะได้แจ้งข่าวดีให้กับแฟนๆทราบเร็วๆนี้”

BLACKPINK เป็นหนึ่งในวงเกิร์ลกรุ็ปรุ่นใหม่ของวงการ KPOP ที่มีฐานแฟนคลับคอยให้การสนับสนุนทั่วโลก และตัวสมาชิกเองก็สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างดี ทำให้วงการเพลงคาดหวังที่จะได้เห็น BLACKPINK ก้าวสู่ตลาดเพลงระดับโลกอย่างในอเมริกา

อย่างไรก็ตามทาง YG ได้แจ้งว่าในขณะนี้สมาชิกของวงจะยังให้ความสำคัญกับการโปรโมตในเกาหลีเป็นหลักตลอดช่วงครึ่งปีหลังนี้ และจะเริ่มเตรียมความพร้อมสำหรับผลงานใหม่ที่จะตามออกมา

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button