fbpx
HALLYU K PICKS!News

ความหนักใจของ Running Man กับทิศทางใหม่ของรายการ

ช่วงเช้าวันที่ 29 มิถุนายน แผนกรายการวาไรตี้ของ SBS ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเพื่อพูดคุยถึงแผนงานและการเตรียมตัวของรายการต่างๆในช่วงครึ่งปีหลัง 2018

หนึ่งในประเด็นที่ได้รับความสนใจมากคือเรื่องราวของรายการ รันนิงแมน ที่โปรดิวเซอร์ใหญ่อย่าง กงฮีชอล ได้เปิดเผยว่ามีความยากลำบากหลายๆเรื่อง ในการทำรายการที่ออกอากาศมาอย่างยาวนานอย่าง รันนิงแมน

“จริงๆแล้ว ทีมงานของรายการมีความหนักใจในเรื่องนี้มากระหว่างที่เราประชุมพูดคุยกัน เพราะรายการ รันนิงแมน เป็ฯรายการที่ออกอากาศมาแล้ว 8 ปี และดูเหมือนว่าไม่มีแนวความคิดไหนที่เรายังไม่ได้ทำในรายการนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับในบางแนวความคิดที่ไม่ถูกนำมาใช้ในรายการ มันมีเหตุผลที่ทำให้เกิดขึ้นไม่ได้จนเราต้องล้มเลิกความคิดนั้นไป ไม่ว่าด้วยปัญหาของการลงทุน รวมถึงภาพสุดท้ายที่นำเสนอออกมามันไม่สามารถเป็นไปได้อย่างที่ทีมงานจินตนาการไว้”

 CP กงฮีชอล ยังได้เปิดว่าในตอนนี้ทีมโปรดิวเซอร์ของรายการกำลังค้นหาสิ่งใหม่ๆที่จะนำเสนอรายการจากการทำโปรเจคระยะยาวต่างๆในช่วงที่ผ่านมา

“รันนิงแมน แจ้งเกิดดาวแห่งวงการวาไรตี้ดวงใหม่หลายคน และเราเข้าใจว่าการมาร่วมออกอากาศเพียงตอนเดียวไม่สามารถดึงความสามารถของพวกเค้าออกมาได้เต็มที่ และผู้ชมเองก็อยากที่จะเห็นแขกรับเชิญร่วมสนุกกับรายการมากกว่า 1 ตอน ทำให้เราเริ่มแนวความคิดในการวางโครงสร้างและเนื้อหาของรายการต่อเนื่องกันหลายตอน

อย่างเช่นกรณีของ อีซางยอบ หรือ อีดาฮี ถ้าพวกเค้าได้มาร่วมรายการแค่ตอนเดียว มันคงเป็นเรื่องยากที่คาแรคเตอร์ของพวกเค้าจะโดดเด่นออกมา แต่ด้วยโครงสร้างแบบหลายตอนนี้ทำให้ผู้ชมเองก็รู้สึกคุ้นเคยกับแขกรับเชิญได้เป็นอย่างดี”

นอกจากนี้การวางโครงสร้างแบบหลายตอนต่อเนื่อง ยังทำให้รายการ รันนิงแมน สามารถทำโปรเจคถ่ายทำในต่างประเทศได้ง่ายขึ้น ซึ่งจากนี้ผู้ชมจะได้สัมผัสรายการ รันนิงแมน ในทิศทางใหม่กับโปรเจคระยะยาวในช่วงครึ่งปีหลัง 2018

สำหรับแฟนๆในไทย สามารถติดตามชมรายการ รันนิงแมน พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button