fbpx
News

BLACKPINK • ‘ความสำเร็จ’ กับ ‘เส้นทางที่ไม่ได้ตั้งใจวางเป้าหมาย’

BLACKPINK ได้มาร่วมโต๊ะให้สัมภาษณ์พิเศษกับ OSEN สื่อในเกาหลีถึงความสำเร็จที่ตามมาอย่างรวดเร็วหลังเริ่มต้นการโปรโมตมินิอัลบั้มชุดแรก SQUARE UP

เมื่อถามถึงเรื่องความสำเร็จกับเป้าหมายของวงที่วางไว้ในการทำกิจกรรม จีซู ได้อธิบายในเรื่องนี้ว่า

“จริงๆแล้วเราไม่ได้ตั้งใจที่จะวางเป้าหมายชัดเจนว่าพวกเราจะต้องได้อะไร หรือเดินไปถึงตรงไหน เพราะถ้าเร้าตั้งเป้าหมายไว้และทำสำเร็จ เราก็คงคิดกันว่า ‘แล้วพวกเราจะทำอะไรต่อไป’ ฉันคิดว่ามันคงเป็นเรื่องดีกว่าที่เราจะทุ่มเทเต็มที่กับทุกวินาทีตอนนี้ มากกว่าสับสนไปกับการวางเป้าหมายไว้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เจนนี่ ได้เสริมในเรื่องนี้ว่า

“แค่ความเป็นจริงที่พวกเราได้ปล่อยมินิอัลบั้มออกมามันก็ทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขทุกวันแล้วค่ะ ฉันเคยจินตนาการถึงฝันที่ยิ่งใหญ่ไว้ แต่ฉันจะยังคงทุ่มเทเต็มที่เพื่อไม่ให้พลาดในสิ่งที่ฉันกำลังเผชิญอยู่ข้างหน้า

เรากำลังจะเริ่มทัวร์ในญี่ปุ่นกันเร็วๆนี้ และมันเป็นหนึ่งในความฝันของฉันเช่นกัน เป็นหนึ่งในความฝันของฉันที่กลายเป็นความจริงแล้วค่ะ”

เมื่อถามถึงงานประกาศรางวัลปลายปี เจนนี่ ได้ตอบว่า

“ถ้าพวกเราได้รับเชิญให้ไปร่วมงานประกาศรางวัล มันคงเป็นเรื่องน่าดีใจและเป็นเกียรติมากๆสำหรับพวกเราค่ะ ปีที่ผ่านมาฉันรู้สึกเสียได้ที่เรามีโชว์แค่เพลงเดียว ในครั้งนี้พวกเรามีเพลงที่มากขึ้นจากมินิอัลบัม ฉันคิดว่าพวกเราน่าจะได้โชว์อะไรที่หลากหลายมากขึ้นสำหรับงานประกาศรางวัลในปีนี้ค่ะ พวกเราเองก็คาดหวังในเรื่องนี้เช่นกัน”

ล่าสุด BLACKPINK มีข่าวว่าได้รับการทาบทามจากค่ายเพลงในอเมริกา ที่ต้องการให้พวกเธอไปโปรโมตเดบิวต์ในอเมริกา จีซู ได้ตอบถึงเรื่องนี้ว่า

“จริงๆพวกเราไม่ได้วางแผนว่าจะเข้าสู่ตลาดเพลงในอเมริกาค่ะ ถึงเราจะโปรโมตหรือไม่โปรโมตในอเมริกา พวกเราก็ยังคงทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ในสิ่งที่เราทำอยู่ตอนนี้

ฉันคิดว่าการที่พวกเราจะไปโปรโมตกันที่อเมริกา ควรจะเกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเหมือนกับกระแสน้ำที่ไหลไป ถ้าพวกเราได้โปรโมตที่อเมริกากันจริงๆก็เป็นเรื่องที่น่าดีใจค่ะ แต่พวกเราก็จะพยายามไม่ฝังใจกับเรื่องนี้มากเกินไป พวกเรายินดีกับการที่ได้รับโอกาสต่างๆ แต่สำหรับตอนนี้พวกเราจะมีสมาธิกับการโปรโมตในเกาหลีเป็นอันดับแรกค่ะ”

เจนนี่ ได้เสริมในเรื่องนี้ว่า

“เราไม่สามารถพลาดในปัจจุบันตอนนี้ได้ค่ะ แทนที่เราจะตื่นเต้นกับเรื่องในอนาคต ฉันอยากจะทำเต็มที่เพื่อโปรโมตอัลบั้มนี้ เป้าหมายของฉันคือการทำสิ่งที่อยู่ข้างหน้าให้สำเร็จไปทีละก้าว”

ล่าสุด BLACKPINK มีชื่อเข้าชิง 3 รางวัล ‘Choice Next Big Thing’, ‘Choice International Artist’ และ ‘Choice Fandom’ ในงาน 2018 Teen Choice Awards ที่จะจัดขึ้นในอเมริกาวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ซึ่งงานประกาศรางวัลนี้เป็นการมอบรางวัลแห่งความสำเร็จให้กับคนในวงการบันเทิงด้านต่างๆซึ่งโหวตโดยผู้ชมในอเมริกาผ่านทางช่องทางออนไลน์ต่างๆ

คอยติดตามการทำกิจกรรมของ BLACKPINK กันต่อไปว่าในปีนี้พวกเธอจะสร้างความสำเร็จใดขึ้นมาให้กับพวกเธอและแฟนๆได้ยินดีร่วมกันอีก

Source 1

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button