fbpx
News

วันซ์ไทยเตรียมอุ่นเครื่องกับอัลบัมใหม่ของ TWICE ก่อนเจอกันใน TWICELAND ZONE 2: Fantasy Park IN BANGKOK

วันซ์ไทย เตรียมความพร้อมอุ่นเครื่องกันด้วยอัลบั้มพิเศษของ TWICE ก่อนที่จะได้เจอกันในงาน TWICE 2ND TOUR ‘TWICELAND ZONE 2 : Fantasy Park’ IN BANGKOK ที่บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด นำทีมโดยบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ร่วมกับค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ JYP Entertainment ยืนยันว่าแฟๆนจะได้เจอกับ 9 สาว TWICE เจอกันแน่นอนวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 นี้ เริ่มแสดงเวลา 17:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

โดยระหว่างที่เหล่าวันซ์ชาวไทยกำลังนับวันรอเจอกับสาวๆ TWICE  ทั้ง 9 คน นายอน, จองยอน, จีฮโย, ดาฮยอน, แชยอง, โมโมะ, ซานะ, มินะ และ จื่อวี พวกเธอเตรียมปล่อยเพลงใหม่เป็นผลงานอัลบั้มพิเศษชุดที่ 2 ‘TWICE THE 2ND SPECIAL ALBUM : Summer Nights’ ในวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม 2561 ที่จะถึงนี้ เวลา 18:00 น.ของประเทศเกาหลี ซึ่งตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ได้ปล่อยทีเซอร์ออกมาอย่างต่อเนื่อง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ความฮอตของพวกเธอยังไม่หมด ล่าสุด 9 สาว TWICE ยังมีรายชื่อเข้าชิงรางวัล 2018 SORIBADA BEST K-MUSIC AWARDS ใน 2 สาขาด้วยกันคือ Bonsang (รางวัลยอดจำหน่ายผลงานดีเด่น) และ  Popularity Awards – Female (รางวัลศิลปินหญิงยอดนิยม) โดย TWICE จะเข้าร่วมงานประกาศรางวัลนี้ในวันที่ 30 สิงหาคม 2561

สำหรับแฟนๆชาวไทยมีโอกาสส่งกำลังใจเชียร์สาวๆ TWICE ด้วยตนเองในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 นี้ เวลา 17:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

** ใครยังไม่มีบัตร ขอให้รีบสุดพลัง เพราะข่าวอัปเดตจากทาง โฟร์ วัน วันฯ ล่าสุดแจ้งว่ามีที่นั่ง/ที่ยืนเหลือเพียงน้อยนิดแล้วจริงๆ บัตรเพียงไม่กี่ใบสุดท้ายนี้จะตกเป็นของใคร ตรงไปจับจองกันด่วน ณ จุดจำหน่าย “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา หรือจองผ่านระบบออนไลน์ได้ทาง www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456 บัตรราคา 2,000 / 3,000 / 3,500 / 4,500 / 5,000 และ 5,800 บาท (บางราคาจำหน่ายหมดแล้ว)

** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button