fbpx
News

Hallyu K Special | รักแรกกับ Suzy จาก โคฮเยมี → นัมฮงจู

เก็บตกกันอีกรอบกับบรรยากาศความประทับใจจากงานแฟนมีตติ้ง 2018 SUZY Asia Fan Meeting Tour ‘WITH’ in Bangkok ที่จัดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา

ท่ามกลางบรรยากาศของงานแฟนมีตติ้งก็มีคำถามในเรื่องราวต่างๆที่แฟนๆให้ความสนใจ โดยเฉพาะเรื่องของบทบาทการเป็นนักแสดงของ ซูจี ตั้งแต่บทของ โคฮเยมี ในเรื่อง Dream High ในปี 2011 มาจนถึงบทของ นัมฮงจู ในเรื่อง While You Were Sleeping ที่บทและพลอตเรื่องมีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น

เมื่อถามถึงการเปรียบเทียบตัวละครจากทั้ง 2 เรื่องกับคาแรคเตอร์ในชีวิตจริง ซูจี ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“จริงๆแล้วในบทของ โกฮเยมี เป็นตัวละครที่เป็นนักเรียน มีความน่ารัก ก็เลยตรงกับตัวเองในตอนนั้นค่ะ ส่วนบทของ นัมฮงจู ก็เป็นผู้หญิงที่เก่งมีความกล้า ก็เป็นความคล้ายอีกแบบค่ะ”

ตลอดช่วงเวลากว่า 8 ปี ที่ ซูจี แสดงความสามารถด้านการแสดงให้กับแฟนๆได้เห็นมาตลอดตั้งแต่บทของนักเรียน-นักศึกษาในเรื่อง Dream High, BIG รวมถึงเรื่อง Architecture 101 ที่ทำให้ ซูจี ได้รับฉายาเป็นรักแรกแห่งชาติของเกาหลี บทย้อนยุคในเรื่อง Gu Family Book, The Sound of Flower มาจนถึงบทของโปรดิวเซอร์สาวในเรื่อง Uncontrollably Fond และนักข่าวที่ฝันเห็นเหตุการณ์ในอนาคตในเรื่อง While You Were Sleeping ซึ่งแต่ละบทบาทที่แสดงออกมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆมาโดยตลอด พร้อมกับแสดงถึงพัฒนาการด้านการแสดงที่โดดเด่นขึ้นด้วยเช่นกัน

ซูจี ได้ทิ้งท้ายด้วยการขอบคุณแฟนๆที่เป็นกำลังสำคัญที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จได้อย่างเช่นทุกวันนี้

“สำหรับฉันแล้ว ความรักและการสนับสนุนของแฟนๆทุกคน ทำให้ฉันมีวันได้ได้ค่ะ อยากให้ทุกคนคอยให้กำลังใจและติดตามผลงานของฉันต่อไป และฉันสัญญาว่าจะตั้งใจทำงานอย่างเต็ฒที่เพื่อตอบแทนความรักของทุกคนนะคะ”

ในตอนนี้ ซูจี กำลังจะเริ่มต้นถ่ายทำซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Vagabond ที่ได้กลับมาแสดงร่วมกับ อีซึงกี อีกครั้ง ในซีรีส์เรื่องนี้ ซูจี จะได้รับบทสายลับ ที่มาพร้อมกับฉากแอคชั่นที่เธอยังไม่เคยแสดงในเรื่องใดมาก่อน คอยติดตามชมกันได้ในปี 2019

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button