fbpx
News

Ren ‘NU’EST W’ เตรียมรีเทิร์นซิตคอมไทย ร่วมถ่ายทำปลายเดือนนี้

หลังจากหนุ่มฮอตอย่าง “เร็น” ที่ตอนนี้กำลังทำกิจกรรมโปรโมตคัมแบคร่วมกับวง NU’EST W กำลังจะกลับมาประเทศไทยเพื่อร่วมถ่ายทำซิตคอมอีกครั้ง

หลังจากได้ร่วมงานกับทาง “เลยดูดี สตูดิโอ” ในซิทคอมอลเวงอย่าง ครอบครัวตัวสลับ ซีซั่น 2 พร้อมด้วยกระแสตอบรับที่ตามมาอย่างล้นหลามในบทบาทของ “มะลิ” ไปแล้วเมื่อต้นปี หนุ่ม เร็น เคลียร์ตารางงาน บินกลับมาร่วมถ่ายทำซิตคอมในไทยอีกครั้งสิ้นเดือนนี้ พร้อมเตรียมบิ๊กเซอร์ไพรส์มาให้แฟนๆอีกด้วย

สำหรับครั้งนี้ เร็น จะมาเป็นแขกรับเชิญในซิตคอมอารมณ์ดีอีกเรื่องภายใต้ฝีมือผู้กำกับคนเก่ง “พี่เอ๋-ศุภกร เหรียญสุวรรณ” เรื่อง “สภากาแฟ 4.0” ที่ออกอากาศทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในการถ่ายทำครั้งนี้ เร็น จะต้องรับศึกหนักเมื่อต้องเข้าฉากกับเหล่าบรรดานักแสดงสายฮามืออาชีพ มาลุ้นกันว่าครั้งนี้หนุ่มเร็นจะต้องเจอกับอะไรบ้างในชุมชนตลาดคลองยายถมสุดป่วนแห่งนี้ รับรองมีฮา

นอกจากนี้วงในยังแอบกระซิบมาว่าการกลับมาครั้งนี้ เร็น ได้เตรียมร่วมงานโปรเจ็คอินเตอร์ใหญ่ยักษ์ ที่ทาง เลยดูดี สตูดิโอ ร่วมมือกับทีมงานระดับพระกาฬจากประเทศสหรัฐอเมริกา เดินหน้าเร่งเครื่องถ่ายทำกันอย่างดุเดือดอยู่ในขณะนี้ พร้อมแง้มกำหนดการแถลงข่าวโปรเจคอย่างเป็นทางการในต้นปี 2562 ณ ลอสแอนเจลิส, ประเทศสหรัฐอเมริกา บอกเลยว่างานนี้มีความลับที่รู้แล้วต้องตาค้างอีกเพียบ !

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button