fbpx
News

SKE48 แจ้งการพักกิจกรรมของ Matsui Jurina เพื่อรักษาปัญหาด้านสุขภาพ

มัตสึอิ จูรินะ สมาชิก SKE48 ที่กำลังอยู่ในระหว่างร่วมการแข่งขันรายการ Produce 48 จะพักกิจกรรมชั่วคราว เพื่อเข้ารับการรักษาปัญหาด้านสุขภาพ

ช่วงเย็นของวันที่ 7 กรกฎาคม ทางผู้จัดการเธียเตอร์ของ SKE48 ได้แจ้งถึงการพักกิจกรรมชั่วคราวของ มัตสึอิ จูรินะ อย่างเป็นทางการ ผ่านทางออฟฟิศเชียลเว็บไซต์ของวง

โดย มัตสึอิ จูรินะ จะเข้ารับการรักษาปัญหาด้านสุขภาพ และจะหยุดกิจกรรมของ SKE48 รวมถึงกิจกรรมที่ทำร่วมกับ 48 Group ซึ่งระหว่างนี้ผู้จัดการเธียเตอร์จะเป็นผู้ดูแลช่องทางสื่อสารของ จูรินะ รวมถึงอีเมลส่วนตัว และ SNS ต่างๆ ในระหว่างช่วงพักกิจกรรมนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับกำหนดในการกลับมาทำกิจกรรม ทางผู้จัดการเธียเตอร์จะแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ทางด้านทีมงานของ Produce48 ได้แจ้งกับสื่อว่าได้รับทราบถึงประกาศการพักกิจกรรมของ มัตสึอิ จูรินะ แล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณารายละเอียดที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ซึ่งตามกำหนดการผู้เข้าแข่งขันจากญี่ปุ่น จะเดินทางมาร่วมการถ่ายทำรายการ Produce48 ครั้งต่อไปในช่วงสัปดาห์หน้า

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button