fbpx
HALLYU K PICKS!News

PRODUCE48 ครองอันดับ 1 รายการวาไรตี้ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในญี่ปุ่น

นอกจาก PRODUCE48 จะครองอันดับ 1 รายการวาไรตี้ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในเกาหลีมาตั้งแต่ก่อนออกอากาศตอนแรกแล้ว ล่าสุดในญี่ปุ่นเองก็กลายเป็นรายการอันดับ 1 ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดเช่นกัน

นิตยสาร THE TELEVISION ได้ประกาศคะแนน CPI ของรายการโทรทัศน์ซึ่งอันดับ 1 เป็นรายการ Produce 48 ที่ออกอากาศทางสถานีเคเบิลในญี่ปุ่นควบคู่ไปกับในเกาหลี ซึ่งมีคะแนนดัชนีอยู่ที่ 5126 คะแนน นำรายการอย่าง NHK ‘Shounen Club’ ในอันดับที่ 2 และ Fuji TV ‘VS Arashi’ ในอันดับที่ 3

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คลิกเพื่อชม: รายการ Produce 48 ตอนล่าสุดพร้อมซับไทย 

สำหรับในเกาหลีเอง รายการ Produce 48 มีเรตติ้งรายการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการเริ่มออกอากาศตอนแรกเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ที่เริ่มต้น EP1 ที่เรตติง 1.1% มาอยู่ที่ 2.8% ในการออกอากาศตอนล่าสุด พร้อมกับขึ้นอันดับ 1 ของรายการวาไรตี้ที่มีคะแนน CPI สูงสุดด้วยเช่นกัน

ในตอนนี้ Produce 48 ได้ออกอากาศการแข่งขันในรอบกรุ็ปแบทเทิลเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับปิดรับคะแนนโหวตออนไลน์ครั้งแรกซึ่งจะรวบรวมคะแนนสู่การประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อคัด 58 ผู้เข้าแข่งขันเข้าสู่มิชชันต่อไปของรายการ

ติดตามชมรายการ Produce 48 พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Source 1

 

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button