fbpx
News

Nichkhun & Ha Jiwon เปิดเผยความรู้สึก ‘ชีวิตบนดาวอังคารไม่ง่าย’

รายการวาไรตี้แนวผจญภัยและวิทยาศาสตร์ Galileo ที่กำลังจะเริ่มออกอากาศทาง tvN ในวันนี้ ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ร่วมด้วยโปรดิวเซอร์และสมาชิกของรายการ

คิมบยองมัน ได้นำสมาชิกทีม ฮาจีวอน นิชคุณ และ คิมเซจอง เดินทางไปทดลองการใช้ชีวิตแบบบนดาวอังคารด้วยกันที่สถานีวิจัยชีวิตในทะเลทรายดาวอังคาร MDRS ที่รัฐยูทาห์ แระเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งทั้ง 4 คนต้องทดลองการใช้ชีวิตแบบบนดาวอังคารเป็ฯเวลา 1 สัปดาห์ห้วยกันในบทบาทของทีมสำรวจดาวอังคาร

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮาจีวอน นักแสดงสาวระดับท็อปของเกาหลีที่เพิ่งมีโอกาสได้เป็นสมาชิกรายการวาไรตี้ครั้งแรกในรายการนี้ ได้เปิดเผยความรู้สึกของเธอว่า

“ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะในการได้ร่วมทีมสำรวจดาวอังคารในรายการนี้ ซึ่งเป็นประสบการณ์ชีวิตที่ฉันคงไม่สามารถหาจากที่ไหนได้ง่ายๆ ในรายการนอกจากฉันจะไ้สำรวจความเป็นดาวอังคารแล้ว ฉันยังได้สำรวจตัวเองในมุมที่ไม่เคยมาก่อน

ที่สถานีวิจัย MDRS ทำให้ฉันเข้าใจว่าการใช้ชีวิตบนดาวอังคารไม่ง่าย ฉันได้เข้าใจถึงความลำบากของการหายใจและคุณค่าของน้ำ ในขณะที่ฉันได้สัมผัสความงามของท้องฟ้าที่เต็มไปด้สยดวงดาว ความงดงามของพระอาทิตย์ยามเช้า และความทรงจำต่างๆที่ดูเหมือนเป็นเวทมนต์ที่ฉันไม่อาจลืมได้”

สำหรับ นิชคุณ เองรายการ Galileo ก็เป็นวาไรตี้ในเกาหลีที่เค้าได้กลับมาทำหน้าที่สมาชิกรายการแบบเต็มตัว

“ผมรู้สึกดีมากครับที่ได้ร่วมเป็นสมาชิกรายการวาไรตี้ในเกาหลีอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนาน จริงๆแล้วก่อนออกเดินทางผมเป็นหวัดครับทำให้การใช้ชีวิตบนดาวอังคารของผมไม่ง่ายเช่นกัน แต่ผมคิดว่าผมอดทนไหวเพราะตัวผมจะได้ทำประโยชน์ให้กับทีมได้มากที่สุด

จริงๆแล้วผมก็กังวลนะครับเพราะผมไม่ได้เก่งในเรื่องต่างๆเหมือนพี่บยองมัน แต่ผมก็มีความสุขที่ได้ทำโน่นทำนี่ จนอาการป่วยของผมหายไปครับ แต่ชีวิตบนดาวอังคารมันก็ยังไม่ง่ายอยู่ดีครับ”

ติดตามชมรายการ Galileo ตอนแรกได้ในวันที่ 15 กรกฎาคม ทาง tvN

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Leave a Reply

Back to top button