fbpx
News

Ella Gross สมาชิกใหม่ YG ‘The Black Label’ กับบทสัมภาษณ์พิเศษจาก Vogue Korea

เอลล่า กรอส นางแบบเด็กวัย 10 ปี ลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในตอนนี้จากข่าวการเซ็นสัญญากับทาง The Black Label ค่ายย่อยของ YG ได้ร่วมงานกับ Vogue Korea ในแฟชั่นเซตล่าสุดที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันในวันนี้ พร้อมกับสัมภาษณ์สั้นๆระหว่างการทำงาน

ในแฟชั่นเซตนี้ น้องเอลล่า มากับคอนเซปของเด็กผู้หญิงที่เปิดตู้เสื้อผ้าของคุณแม่ออกมาเล่นแต่งตัว เพื่อสร้างแฟชั่นโชว์ในจินตนาการของเธอออกมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ น้องเอลล่า แล้ว เธอไม่ใช่ไอดอลที่มีประสบการณ์บนเวที หรือนักแสดงเด็กที่ผ่านการแสดงซีรีส์มา แต่เธอเป็นแค่เด็กวัย 10 ขวบ ที่กำลังเริ่มต้นพบกับผู้คนใหม่ๆ และได้รู้จักกับการใช้ชีวิตอีกแบบ ซึ่งก่อนการถ่ายแฟชั่นเซตนี้เธอเพิ่งเดินทางจาก ลอสแองเจลิส มา โซล ได้เพียงแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น ซึ่งเธอมาที่ที่เพื่อพักผ่อนกับครอบครัว

“หนูคิดว่าได้เจอกับคนใหม่ๆน่าสนุกดีค่ะ มาถึงโซลแล้วหนูไปเล่นเกม VR มา แล้วก็ไปร้าน Line Friend ค่ะ หนูเป็นแฟนของบราวนะคะ”

หลายๆคนคงเคยผ่านตาบทความที่พูดถึงน้อง เอลล่า พร้อมกับคำที่บอกว่าน้องเป็นนางแบบเด็กที่สวยที่สุดในโลก หรือเป็นอันดับ 1  จากงานถ่ายแบบให้กับแบรนด์ต่างๆตั้งแต่อายุ 2 ปี ซึ่งทำให้ประสบการณ์ในวัยเด็กของเธอแตกต่างไปจากเด็กคนอื่นๆในวัยเดียวกัน

น้องเอลล่า ไม่ได้สนใจแค่เรื่องของการเป็นนางแบบ แต่ยังสนใจทั้งเรื่องการเต้น การร้องเพลง และการแสดง ซึ่ง น้องเอลล่า ได้พูดถึงเรื่องสิ่งที่เธอกำลังชอบทำในตอนนี้ว่า

“ตอนนี้หนูชอบเล่นกีตาร์ค่ะ หนูซ้อมเล่นเพลง Stay ของ BLACKPINK แล้วก็เพลง Creep ของ Radiohead ด้วยค่ะ”

คอยติดตามกันต่อไปว่าเราจะได้เห็นผลงานของน้องเอลล่าในบทบาทของนักร้องคนใหม่ของค่าย YG ‘The Black Label’ เมื่อไหร่

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button