fbpx
News

Song Hyekyo & Park Bogum ‘Boyfriend’ คอนเฟิร์มรายละเอียดการออกอากาศ

Boyfriend ซึรีส์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย ซงฮเยคโย และ พัคโบกอม ได้ยืนยันรายละเอียดการออกอากาศของซีรีส์แล้วแล้ว

ช่วงเช้าวันที่ 30 กรกฎาคม ทีมงานจากเรื่อง Boyfriend ได้แจ้งกับสื่อถึงรายละเอียดการออกออากาศของซีรีส์  ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้จะได้ออกอากาศทางช่อง tvN และเริ่มออกอากาศในช่วงฤดูใบไม้ร่วงประมาณช่วงเดือน พฤศจิกายน

คลิกเพื่ออ่าน: Song Hyekyo & Park Bogum คอนเฟิร์มรับบทนำในซีรีส์ใหม่ ‘Boyfriend’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยซีรีส์เรื่อง Boyfriend จะได้สลอตเวลาออกอากาศในช่วงคืนวัน พุธ-พฤหัสบดี ซึ่งในตอนนี้ทีมงานได้แจ้งว่ากำลังอยู่ระหว่างการแคสติ้งนักแสดงเพิ่มเติมและจะเริ่มต้นการถ่ายทำทันทีเมื่อทีมนักแสดงพร้อมแล้ว

Boyfriend เป็นเรื่องราวของ ‘ชาซูฮยอน’ (รับบทโดย ซงฮเยคโย) หญิงสาวที่ใช้ชีวิตตามความต้องการของครอบครัว ในฐานะลูกสาวของนักการเมือง ทำให้เธอถูกบังคับแต่งงานตั้งแต่อายุน้อยเพื่อผลประโยชน์ของพ่อ ซึ่งสุดท้ายแล้วชีวิตแต่งงานต้องจบลงด้วยการหย่าร้าง แต่แล้วชีวิตของเธอก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อได้มาพบกับ คิมจินฮยอก (รับบทโดย พัคโบกอม) ชายหนุ่มธรรมดาๆที่มีความสุขกับสิ่งเล็กๆน้อยๆรอบตัว เรื่องราวโรแมนติกของทั้ง 2 คนเกิดขึ้นท่ามกลางความแตกต่าง และความวุ่นวายในชีวิตของทั้ง 2 คน

คอยติดตามชมกันได้ในเดือน พฤศจิกายน นี้ ทางช่อง tvN

Source 1

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button