fbpx
News

สมาชิก Oh My Girl ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ระหว่างเดินทางไปร่วมคอนเสิร์ต

ช่วงเย็นวันที่ 1 สิงหาคมได้มีรายงานว่าสมาชิกของ Oh My Girl ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ระหว่างเดินทางไปร่วมคอนเสิร์ตที่โกช็อกสกายโดม

ทาง WM Entertainment ได้แจ้งผ่านทางแฟนคาเฟ่ของวงถึงเรื่องนี้ว่า ช่วงเวลาประมาณ 4 โมงเย็นตามเวลาในเกาหลีรถตู้ 2 คันของสมาชิก Oh My Girl ได้เดินทางจากค่ายทหารในจังหวัดคังวอนหลังจากที่เสร็จกิจกรรมแล้ว และจะมุ่งหน้าไปยังโกช็อกสกายโดมเพื่อร่วมคอนเสิร์ต K-Star 2018 Korea Music Festival ซึ่งรถที่ มีมี่, ยูอา, ซึงฮี และ บินนี่ นั่งมาได้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางค่ายยังได้แจ้งว่าเบื้องต้นสมาชิกไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง แต่อย่างไรก็ตามสมาชิกทั้ง 4 คนได้ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเพื่อรับการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ Oh My Girl ไม่สามารถเข้าร่วมแสดงในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ พร้อมกันนี้ทางค่ายได้ขอโทษแฟนๆที่ต้องยกเลิกการร่วมงานอย่างกระทันหัน และขอโทษที่สร้างความกังวลและตกใจให้กับแฟนๆจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทางค่ายได้ทิ้งท้ายว่าจะรายงานผลการตรวของสมาชิกวงให้ทราบทันทีหลังจากที่แพทย์ได้แจ้งผลตรวจอย่างละเอียดของสมาชิกทั้ง 4 คนแล้ว

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button