fbpx
News

MBC ประกาศ 23 รายชื่อศิลปินและกิจกรรมในงาน 2018 DMC Festival

งาน 2018 DMC Festival ที่ดิจิตอลมีเดียเซนเตอร์ ในซางอัมดง กำลังจะกลับมาอีกครั้งหลังจากปีที่แล้วต้องยกเลิกไปอย่างกระทันหันจากการหยุดงานประท้วงของสหภาพแรงงาน MBC

โดยเทศกาลในปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-9 กันยายน ซึ่งจะมาพร้อมกับกิจกรรมมากมายบริเวณงานรวมถึง 5 คอนเสิร์ต ที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน

2018 DMC Festival จะเปิดงานวันแรกด้วย Super Concert ในวันที่ 5 กันยายน ซึ่งรายชื่อศิลปินที่ได้รับการยืนยันแล้วได้แก่ Wanna One, Red Velvet, GFRIEND, Dynamic Duo, Rhythm Power, Wheesung, Kim Kyungho, Sohyang, Kai & Forestella ซึ่งจะเป็นกลุ่มศิลปินที่ถูกใจผู้ชมทุกเพศทุกวัย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

วันที่ 6 กันยายน จะเป็นคิวของ Radio DJ Concert ที่ร่วมด้วย Yang Yoseob, Kim Shinyoung, Kim Hyunchul, Yiruma, Kim Jaedong, Bae Chulsoo, Jung Seunghwan และแขกรับเชิญที่จะมาร่วมโชว์ไปกับเหล่า DJ ของ MBC

วันที่ 7 กันยายน เป็นคิวของคอนเสิร์ตจาก King of Mask Singer ที่อดีตผู้เข้าแข่งขัน และราชา-ราชินีหน้ากากนักร้อง จะมาโชว์สเตจในตำนานของรายการให้ได้ชมกันอีกครั้ง

วันที่ 8 กันยายน ไฮไลต์ของงานปีนี้กับ Korean Music Wave ที่ได้ยืนยันศิลปินเซตแรกออกมาแล้วได้แก่ Shinhwa, Sunmi, TWICE, iKON, NCT, Lovelyz และ Kim Chungha

ส่งท้ายวันที่ 9 กันยายน ด้วยงาน A.M.N Big Concert ที่จะเป็นคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังจากในเกาหลีและจากประเทศอื่นๆในเอเชีย ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อออกมา

สำหรับใครที่สนใจเข้าชมงานต่างๆของ 2018 DMC Festival สามารถไปลงทะเบียนเพื่อสุ่มสิทธิในการเข้าชมกันได้ที่หน้าเว็บไซต์ http://dmcfestival.imbc.com

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button