fbpx
News

CL ไร้ปัญหาสุขภาพ ประกบคู่ Mark Wahlberg เปิดตัวหนังแอคชั่น MILE 22 ที่ LA

หนังแอคชั่น MILE 22 ผลงานของผู้กำกับ ปีเตอร์ เบิร์ก ได้จัดงานเปิดตัวเข้าฉายอย่างเป็นทางการแล้วที่ Westwood Village Theatre ใน LA พร้อมด้วยทีมนักแสดงของเรื่อง

โดยในเรื่องนี้เป็นผลงานเดบิวต์ในฮอลลีวูดเรื่องแรกของ CL ศิลปินไอดอล KPOP ชื่อดัง ซึ่งก่อนหน้านี้รูปถ่ายที่สนามบินของเธอทำให้แฟนๆหลายคนเป็นกังวลว่าเธออาจมีปัญหาสุขภาพจนทำให้เธอดูตัวใหญ่ขึ้นจากก่อนหน้านี้ ซึ่งทางต้นสังกัด YG ออกมาชี้แจงว่าเธอไม่ได้มีปัญหาในเรื่องสุขภาพแต่อย่างใดใด

ในงานเปิดตัวของ MILE 22 วันนี้เธอมาพร้อมกับลุคที่แฟนๆคุ้นเคยกับ CL ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ และความมั่นใจ ประกบคู่กับนักแสดงนำของเรื่องอย่าง มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ระหว่างช่วงถ่ายรูปรวมทีมนักแสดงและผู้กำกับของเรื่อง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในเรื่อง MILE 22 CL รับบทเจ้าหน้าที่สาวที่ใช้โค้ดลับว่า “ควีน” ผู้ช่วยหัวหน้าทีม Overwatch หน่วยปฏิบัติการจู่โจมพิเศษ ที่เธอต้องคอยให้การสนับสนุนสมาชิกทีมที่เผชิญกับปฏิบัติการสุดโหด

“Mile 22 คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย” บอกเล่าเรื่องราวปฏิบัติการทีม Overwatch ของหน่วยปฏิบัติการจู่โจมพิเศษ ในภารกิจส่งตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้กุมความลับที่ซ่อนสารกัมมันตรังสีที่สูญหายไปออกนอกประเทศ ซึ่งมีเวลา 90 นาทีชี้ชะตา! ต้องลุย 1 ปฏิบัติการเดือดถวายหัว! เป้าหมายคือส่งเขาไปให้ถึงสนามบินที่อยู่ห่างออกไป 22 ไมล์ให้สำเร็จ เตรียมเข้าฉายให้คอหนังแอคชั่นเมืองไทยได้มันส์ไปพร้อมกัน 30 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button