fbpx
News

ฮาจองอู ชี้ความสำเร็จของ Along With The Gods กับเรื่องราวหลังความตาย

Along With The Gods: The Last 49 Days กำลังขยับเข้าสู่การทำสถิติผู้ชม 10 ล้านคนในประเทศเกาหลีเข้าไปเรื่อยๆแล้ว ซึ่งล่าสุดมีผู้เข้าชมแล้วอยู่ที่ 9.6 ล้านคนจากสถิติช่วงเช้าวันนี้ (13 ส.ค.) บนหน้าเว็บไซต์ของ Korean Film Counsil 

โดยช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาทีมนักแสดงของเรื่องได้ออกเดินสายโปรโมตการฉายภาพยนต์ในประเทศต่างๆแถบเอเชีย ซึ่ง ฮาจองอู ที่รับบทหัวหน้ายมทูต คังลิม ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความสำเร็จของภาพยนต์เรื่องนี้ที่ส่งต่อมาจากภาคแรก ที่กลายเป็นภาพยนตร์เกาหลีที่ทำรายได้มากที่สุดในประเทศไต้หวัน และเป็นอันดับ 2 ที่ฮ่องกง

หนังเรื่องนี้ข้ามกำแพงของวัฒนธรรมได้ด้วยการนำเสนอเรื่องราวหลังความตาย

 “จากความสำเร็จของ Along With The Gods ผมคิดว่าต่อจากนี้คงมีหนังภาคต่อของเกาหลีออกมาให้ชมกันมากขึ้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับความสำเร็จของ Along With The Gods มาจากการนำเสนอเรื่องราวที่คนเอเชียให้ความสนใจ หนังเรื่องนี้ข้ามกำแพงของวัฒนธรรมได้ด้วยการนำเสนอเรื่องราวหลังความตายที่คนเอเชียมีความสนใจในเรื่องนี้อยู่แล้ว และผมคิดว่าการเล่าเรื่องราวในเรื่องนี้สามารถส่งต่อความรู้สึกและเซนส์ต่างๆให้กับคนในแถบเอเชียได้อย่างดี

แต่ผมก็ไม่ได้หมายความว่าวงการหนังเกาหลีควรจะทำแต่หนังภาคต่อออกมานะครับ ผมคิดว่าการหาเรื่องราวที่สามารถเข้าถึงผู้ชมทั่วโลกได้เป็นสิ่งแรกสำหรับการทำหนังสำหรับผู้ชมทั่วโลก

จากความสำเร็จของ Along With The Gods ผมคิดว่าเป็นจุดเริ่มที่ดีที่วงการหนังของเกาหลีจะขยายเข้าสู่ตลาดโลก เพราะว่าในตอนนี้มันมีความเป็นไปได้ที่จะขยายาตลาดออกไป และผมเองก็รู้สึกภูมิใจที่มีส่วนร่วมในจุดเริ่มต้นตรงนี้

ไม่ใช่แค่ฮอลลีวูดเท่านั้นที่จะทำหนังในตลาดโลกได้ ผมหวังว่าเกาหลีเองจะกลายเป็นศูนย์กลางของวงการภาพยนต์ในเอเชีย เรามีศักยภาพที่จะทำมันได้ และผมจะคอยจับตาดูครับ”

สำหรับในไทย Along With The Gods: The Last 49 Days ได้เริ่มเข้าฉายแล้วตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ใครที่ประทับใจกับเรื่องราวในภาคแรกมาแล้ว ห้ามพลาดภาค 2 กับการเปิดเผยเรื่องราวในอดีตของ 3 ยมทูต เด็ดขาด

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button