fbpx
News

JYP ตั้งเป้าเดบิวต์เกิร์ลกรุ็ปวงใหม่ มกราคม 2019

JYP ได้เปิดเผยผลประกอบการช่วงไตรมาส 2 ของบริษัทออกมาแล้ว พร้อมกับทิศทางแผนธุรกิจในอนาคต ซึ่งมีการพูดถึงการเดบิวต์ของเกิร์ลกรุ็ปวงใหม่

ชินฮันไฟแนนเชียล ได้แจ้งผลประกอบการของ JYP Entertainment ว่าในไตรมาส 2 ที่ผ่านมา JYP มีรายได้ 31,600 ล้านวอน เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันในปีที่แล้ว +10.6% คิดเป็นกำไร 9,000 ล้านวอน โดยรายได้ในส่วนนี้ยังไม่รวมยอดจำหน่ายอัลบั้มและการทำกิจกรรมของ TWICE ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งรายได้ในส่วนนี้จะแสดงให้เห็นในผลประกอบการไตรมาสที่ 3

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ทาง ชินฮันไฟแนนเชียล ยังได้แจ้งแผนธุรกิจต่อจากนี้ของ JYP ว่า TWICE จะยังคงทำกิจกรรมช่วงครึ่งปีหลังอย่างต่อเนื่องรวมถึงการคัมแบคของศิลปินอื่นๆในค่าย ส่วนในตลาดจีน BOY STORY วงบอยกรุ็ปใหม่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือน กันยายน และจะจัดงานโชว์เคสทัวร์เริ่มตั้งแต่เดือน ตุลาคม เป็นต้นไป

ในส่วนของการเดบิวต์เกิร์ลกรุ็ปวงใหม่ที่มี จอนโซมี เป็นสมาชิก ในตอนนี้ทาง JYP ได้วางเป้าหมายเดบิวต์ไว้ในเดือน มกราคม ปี 2019 ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมและจะกลายเป็นอีกหนึ่งการเติบโตของ JYP ในอนาคต

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button