fbpx
News

บทสรุป MeiQi & XaunYi | Yuehua ตัดสินใจกลับร่วมโปรเจค Rocket Girls

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างมาก กับเรื่องราวของ MeiQi และ XaunYi ที่ทางต้นสังกัดได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญาการทำกิจกรรมร่วมกับโปรเจคกรุ็ป Rocket Girls ทีมผู้ชนะของ Produce 101 China

ล่าสุดทาง Yuehua ต้นสังกัดของทั้ง 2 คน และ Zhou Tian Entertainment ได้ข้อสรุปที่ชัดเจนในเรื่องนี้แล้ว ซึ่งทาง Yuehua ต้นสังกัดได้แจ้งว่า

“หลังจากที่ได้ปรึกษาร่วมกันเพื่อหาทางออกในเรื่องนี้เป็นเวลานาน เราได้ข้อสรุปที่จะประนีประนอมต่อกันทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อการทำกิจกรรมของ MeiQi และ XaunYi ในอนาคต ที่จะร่วมกิจกรรมทั้ง WJSN และ Rocket Girls  ซึ่งทาง Zhou Tian Entertainment จะเป็นผู้ดูแลกิจกรรมในฝั่ง Rocket Girls

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และเพื่อเป็นการเติมเต็มคำสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนๆที่มอบความรักให้กับ MeiQi และ XaunYi ทั้งในจีนและเกาหลี ทั้ง 2 คนจะทำกิจกรรมร่วมกับทั้ง 2 วงต่อไปในอนาคต”

Image result for wjsn 2018 site:twitter.com

จากนี้ MeiQi และ XaunYi จะกลับไปทำกิจกรรมร่วมกับ Rocket Girls ควบคู่ไปกับการทำกิจกรรมกับ WJSN ที่กำลังอยู่ระหว่างเตรียมตัวคัมแบคช่วงครึ่งปีหลัง 2018 นี้

โดยจากประกาศล่าสุด MeiQi, XaunYi รวมถึง ZiNing จะกลับเข้าทำกิจกรรมกับ Rocket Girls ตามเดิม

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button