fbpx
News

PRODUCE48: Miyazaki Miho ‘AKB48’ ติดต่อค่ายในเกาหลี เตรียมเริ่มกิจกรรมในวงการ KPOP

สื่อในเกาหลีได้รายงานช่วงบ่ายวันที่ 22 สิงหาคม ถึงการเตรียมเริ่มกิจกรรมในประเทศเกาหลีอย่างเป็นทางการของ มิยาซากิ มิโฮะ สมาชิกของ AKB48 ที่กำลังร่วมแข่งขันในรายการ Produce 48

ในรายงานระบุว่า มิยาซากิ มิโฮะ ได้ตัดสินใจที่จะเริ่มทำกิจกรรมในเกาหลีอย่างเป็นทางการ และกำลังอยู่ระหว่างการติดต่อกับค่ายบันเทิงในเกาหลีเพื่อหาต้นสังกัดที่จะมาช่วยดูแลการทำกิจกรรมของเธอ

ปัจจุบันบริษัทที่ดูแลการทำกิจกรรมของ มิยาซากิ มิโฮะ คือ Horipro ที่ดูแลการทำกิจกรรมของเธอในประเทศญี่ปุ่น และกิจกรรมที่ทำร่วมกับทาง AKB48 มีข้อจำกัดของบริษัทในการสนับสนุนกิจกรรมในต่างประเทศทำให้ไม่สามารถสนับสนุนการทำกิจกรรมของเธอในเกาหลีได้ ทำให้ มิโฮะ ต้องการสังกัดในประเทศเกาหลีเพื่อดูแลการทำกิจกรรมของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการตัดสินใจในครั้งนี้ เป็นการวางแผนไว้สำหรับกิจกรรมในอนาคตหลังจากสิ้นสุดการแข่งขันของรายการ Produce 48 และ ถ้าไม่ได้เป็นหนึ่งใน 12 สมาชิกของทีมเดบิวต์ เธอก็จะเริ่มการทำกิจกรรมเดี่ยวของเธอในเกาหลีอย่างเป็นทางการ

ในรายการ Produce 48 มิยาซากิ มิโฮะ สร้างความประทับใจให้กับเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติเป็นอย่างมาก ทั้งในเรื่องของภาษาเกาหลีที่สามารถสื่อสารได้ และความสามารถด้านการร้องเพลงที่โดดเด่นด้วยเช่นกัน โดยสัปดาห์ก่อนหน้านี้คะแนนโหวตออนไลน์ของเธอได้พุ่งขึ้นมาอยู่ในอันดับ 1 มาแล้ว

รอติดตามกันต่อไปว่าทิศทางการทำกิจกรรมในอนาคตของ มิยาซากิ มิโฮะ ในประเทศเกาหลี จะออกมาเป็นอย่างไร

Source 1

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button