fbpx
News

Sha Sha ตัดสินใจพักกิจกรรม Wan Lin หลังทราบผลตรวจจากแพทย์

วงรุกกี้เกิร์ลกรุ็ป Sha Sha จัดงานคัมแบคโชว์เคสขึ้นเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่งานก็ต้องหยุดลงพร้อมกับความตกใจของทุกคนเมื่อ Wan Lin สมาชิกของวงหมดสติล้มลงไปบนเวที

หลังจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น Wan Lin ได้ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลทันที ซึ่งล่าสุดทางค่ายได้เปิดเผยผลการตรวจออกมาแล้ว โดยทางค่าย Major Entertainment ได้แจ้งว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ผลการตรวจจากแพทย์ได้ออกมาแล้ว และระบุว่าสาเหตุของการหมดสติของ Wan Lin มาจากอาการของภาวะสมองขาดเลือด* ซึ่งในตอนนี้ได้มีการตรวจเพิ่มเติมเพื่อให้ทราบถึงสาเหตุของภาวะสมองขาดเลือดในตอนนี้และการป้องกันเพื่อไม่ให้อาการของเธอแย่ลง

โดยตอนนี้ Wan Lin จะพักกิจกรรมกับ Sha Sha ลง เพื่อใช้เวลาในการฟื้นฟูสุขภาพ ซึ่งทางค่ายจะให้การดูแลและสนับสนุนเธออย่างเต็มที่”

*อัพเดต: ทางค่ายได้ชี้แจงว่าอาการที่เกิดขึ้นมาจากเลือดไปเลี้ยงสมองไม่เพียงพอ ไม่ได้มาจากอาการของภาวะสมองขาดเลือดตามรายงานก่อนหน้านี้

Sha Sha ได้เริ่มต้นโปรโมตคัมแบคด้วยซิงเกิล What The Heck แล้ว ซึ่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้ขึ้นโปรโมตในรายการ Music Bank ด้วยสมาชิก 5 คน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button