fbpx
HALLYU K PICKS!News

PRODUCE48: I.O.I และ Wanna One เตรียมร่วมชมการออกอากาศสดรอบสุดท้าย

Produce 48 กำลังเตรียมการออกอากาศสดรอบสุดท้าย ที่จะเป็นการประกาศรายชื่อผู้เข้าแข่งขัน 12 คนที่จะได้เดบิวต์ร่วมกันในโปรเจคโกลบอลเกิร์ลกรุ็ป ในวันที่ 31 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

ทีมงานของรายการได้ให้ข้อมูลกับสื่อว่า ในการออกอากาศสดของรอบสุดท้ายนี้จะจะมีบรรยากาศของสมาชิก I.O.I และ Wanna One ที่ร่วมชมการออกอากาศสดในครั้งนี้ด้วย

โดยรายชื่อของสมาชิก I.O.I ที่ในตอนนี้แยกกันทำกิจกรรมอยู่ยังไม่มีการยืนยันว่าสมาชิกคนใดจะมาร่วมการถ่ายทอดสดบ้าง ในขณะที่สมาชิกของ Wanna One ทั้ง 11 คนที่กำลังอยู่ระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ต จะมาร่วมชมการถ่ายทอดสดครั้งนี้พร้อมกันแบบครบทีม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับปีที่ผ่านมาในการออกอากาศของ Produce 101 ซีซัน 2 สมาชิกของ I.O.I ก็ได้กลับมารวมตัวเพื่อร่วมเป็นสักขีพยานในการกำเนิดของวงโปรเจคกรุ็ป Wanna One  และแสดงความยินดีกับผู้ชนะ ซึ่งใน Produce 48 ทั้ง I.O.I และ Wanna One ก็จะร่วมโมเมนต์การกำเนิดของโปรเจคกรุ็ปทีมใหม่ด้วยเช่นกัน

ติดตามชมการออกอากาศสดรอบสุดท้ายของ Produce 48 ได้ในวันที่ 31 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาในประเทศไทยทางแอป TVing Global และรอติดตามชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button