fbpx
News

สุดยอดนักเต้นในวงการ KPOP ที่เลือกโดยครู Bae Yoonjung

แพยุนจอง นักออกแบบท่าเต้น และแดนซ์เทรนเนอร์ชื่อดังของเกาหลี ได้มาร่วมพูดคุยในรายการวิทยุของ จีซอกจิน ที่ MBD Radio ช่วงกลางสัปดาห์นี้ พร้อมพูดคุยกันถึงประเด็นของเหล่านักเต้นที่เป็นที่สุดของวงการ KPOP

“ฉันคิดว่า พัคจินยอง และ Rain เป็นนักเต้นที่ยอดเยี่ยมที่สุดค่ะ ถึงตัวฉันเองจะเต้นมาเยอะมาก แต่ฉันก็ยังรู้สึกทึ่งในความมหัศจรรย์จากการแสดงบนเวทีของทั้ง 2 คน พวกเค้าสุดยอดมากค่ะ แล้ว 2 คนนี้เป็นคนที่มีแขนยาวมากด้วย” แพยุนจอง ได้พูดถึงนักเต้นที่เธอรู้สึกว่ายอดเยี่ยมที่สุดในวงการ KPOP

Image result for bae yoon jung site:twitter.com

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อถามถึงเหล่าไอดอลในปัจจุบันว่ามีใครที่ทำให้เธอรู้สึกประทับใจในความยอดเยี่ยมบ้างในตอนนี้ เธอได้ตอบว่า

“จริงๆแล้วไอดอลเดี๋ยวนี้เก่งมากค่ะ แต่ที่น่าทึ่งสำหรับฉันคือ BTS ค่ะ ในกลุ่มเกิร์ลกรุ็ปก็ทำได้ดีมากเหมือนกันในตอนนี้

จากที่ฉันได้เห็นมาคนที่เต้นเก่งโดยธรรมชาติของตัวเองเลยคือ ฮยอนอา กับ คิมชองฮา ส่วนคนที่เต้นออกมาแล้วมีไลน์ที่งดงามสำหรับฉันคือ จียอน T-ara ค่ะ

การเต้นมันไม่เหมือนกับการร้องเพลงค่ะ ยิ่งคุณเต้นเก่งโดยธรรมชาติอยู่แล้วคุณยิ่งเรียนรู้ได้เร็วยิ่งขึ้น จากที่สอนไอดอลเต้นมามีหลายคนมากที่เต้นได้ไม่ดีเลยตอนเริ่มต้นแรกๆ”

สำหรับ แพยุนจอง แล้วเธอเป็นผู้อยู่เบื้องหลังท่าเต้นในเพลงฮิตของวงเกิร์ลกรุ็ป KPOP ที่มีผลงานโดดเด่นมากว่า 10 ปี ไม่ว่าจะเป็นท่าเต้นในเพลงดังอย่าง Abracadabra ของ Brown Eyed Girls, Mister ของ KARA,  Bo Peep Bo Peep ของ T-ara หรือ Up & Down ของ EXID

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button