fbpx
News

Kahi•Chungha•Sohye ร่วมทีมที่ปรึกษาแห่งชาติ Hello Counselor สัปดาห์นี้

กาฮี กลับมาพบกับ 2 ลูกศิษย์จากรายการ Produce 101 ซีซันแรก คิมชองฮา และ คิมโซฮเย อีกครั้ง พร้อมกับทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาแห่งชาติร่วมกันในรายการ Hello Counselor

กาฮี ที่เพิ่งคลอดลูกคนที่ 2 ของเธอเมื่อ 70 วันก่อน ได้ปรากฎตัวในรายการวาไรตี้พร้อมกับลุคที่ยงคงงดงามเช่นเดิม และดูไม่แตกต่างกับช่วงเวลา 3 ปีที่ได้เจอกับสาวๆในรายการ Produce 101 ซึ่ง ชองฮา ได้พูดถึงการกลับมาเจอกันครั้งนี้ว่า

“ทุกอย่างดูเหมือนกับวันที่พวกเราได้เจอกันครั้งแรกในรายการตอนนั้นเลยค่ะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่ในความเป็นจริงช่วงเวลาที่ผ่านมา มีหลายๆอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปมาก ทั้ง กาฮี ที่มีลูก 2 คนแล้ว ในขณะที่ ชองฮา ปัจจุบันกลายเป็นศิลปินหญิงที่ถูกจับตามองอย่างมาก พร้อมกับมีเพลงฮิตที่โด่งดังมาตั้งแต่ต้นปีอย่าง Roller Coaster ส่วนทางด้าน คิมโซฮเย ก็กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่หลังจากที่เธอเริ่มต้นเส้นทางสายนักแสดงแบบเต็มตัว

ติดตามชมโมเมนต์การกลับมพบกันอีกครั้งของ กาฮี ชองฮา และ โซฮเย กันได้ในรายการ Hello Counselor ว่าทั้ง 3 คน จะต้องให้คำปรึกษาในเรื่องใดกันบ้าง รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button