fbpx
News

Jay Park ร่วมโชว์ในเทศกาลเพลงของ Jay-Z ‘MIA Festival’

Jay Park สร้างปรากฎการณ์เป็นศิลปินเกาหลีคนแรกที่ได้ร่วมแสดงในงาน Made in America Festival เทศกาลเพลงที่จัดขึ้นโดย Jay-Z ตำนานวงการฮิปฮอปของโลก

งาน Made in America Festival ครั้งที่ 6 ‘2018 MIA Festival’ ในปีนี้จัดขึ้นที่ฟิลาเดเฟียเมื่อ 1-2 กันยายน ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยในงานมีศิลปินเฮดไลเนอร์ที่โด่งดังระดับโลกอย่าง  Kendrick Lamar, Nicki Minaj, Diplo, Post Malone และ Meek Mill ซึ่ง Jay Park ได้รับเกียรติให้เป็นศิลปินเกาหลีคนแรกที่ได้ขึ้นโชว์ในงานนี้ ซึ่งไม่บ่อยนักที่ศิลปินจากเอเชียจะได้เข้าร่วมในเทศกาลนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Jay Park ได้พูดถึงการได้ร่วมแสดงในงาน 2018 MIA Festival ว่า

“ผมรู้สึกยินดีมากๆครับที่ผู้ชมในฟิลาเดเฟียให้การตอบรับและสนับสนุนการแสดงของผมอย่างยอดเยี่ยม ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ทำให้ผมสนุกไปกับโชว์ในครั้งนี้ด้วย”

ในปัจจุบันนอกจาก Jay Park จะทำกิจกรรมในสังกัดของตัวเองอย่าง AOMG และ H1GHER MUSIC แล้ว เค้ายังได้รับการดูแลจาก Roc Nation ต้นสังกัดเดียวกับ Rihanna ที่ดูแลการทำกิจกรรมของเค้าในอเมริกาอีกด้วย

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button