fbpx
News

GOT7 คัมแบคอัลบั้มที่ 3 ‘Present : YOU’ | ส่ง MV โซโล่ ‘My Youth’ ของ Jinyoung

GOT7 กำลังจะกลับมาอีกครั้ง กับการโปรโมตผลงานใหม่ อัลบั้มที่ 3 Present : YOU’ ที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมตในชื่อ Lullaby’ ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 17 กันยายนนี้ ในเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

หลังจากปล่อยรูปทีเซอร์สำหรับคัมแบคเพลงโปรโมต ‘Lullaby’ ออกมาแล้ว ในอัลบั้มใหม่ Present : YOU’ นี้ยังมีเพลงโซโล่ของสมาชิก GOT7 ทั้ง 7 คนอีกด้วย ซึ่งก่อนจะปล่อยอัลบั้ม และเพลงแบบเต็ม ๆ ออกมา พวกเค้าได้ปล่อยรูปทีเซอร์เดี่ยว และมิวสิควีดีโอสำหรับเพลงโซโล่ของสมาชิกแต่ละคนออกมาให้ได้ชมกันก่อน

: โซโล่ของจินยอง ‘My Youth

รูปทีเซอร์เดี่ยว และมิวสิควีดีโอเพลงโซโล่ในชื่อ ‘My Youth’ ของ จินยอง ปล่อยออกมาในวันที่ 10 กันยายน ซึ่งเพลงนี้เขียนเนื้อโดย จินยอง และโปรดิวเซอร์ DISTRACT แต่งโดย จินยอง ,DISTRACT ,TOBIAS KARLSSON และ SANGMI KIM

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: โซโล่ของยองแจ ‘Nobody Knows’

รูปทีเซอร์เดี่ยว และมิวสิควีดีโอเพลงโซโล่ในชื่อ ‘Nobody Knows’ ของ ยองแจ ปล่อยออกมาในวันที่ 9 กันยายน ซึ่งเพลงนี้เขียนเนื้อโดย Ars(ยองแจ) และโปรดิวเซอร์ จูชานยัง(Pollen) และเพลงนี้แต่งโดย Ars(ยองแจ) ,โปรดิวเซอร์ จูชานยัง(Pollen) และ LAVIN

: โซโล่ของแบมแบม ‘Party’

รูปทีเซอร์เดี่ยว และมิวสิควีดีโอเพลงโซโล่ในชื่อ ‘Party’ ของ แบมแบม ปล่อยออกมาในวันที่ 8 กันยายน ซึ่งเพลงนี้เขียนเนื้อโดย แบมแบม และเค้าได้แต่งเพลงนี้ร่วมกับโปรดิวเซอร์ FRANTS

: โซโล่ของแจ็คสัน ‘Made It’

รูปทีเซอร์เดี่ยว และมิวสิควีดีโอเพลงโซโล่ในชื่อ’Made It’ ของ แจ็คสัน ปล่อยออกมาในวันที่ 7 กันยายน ซึ่งเพลงนี้เขียนเนื้อโดย แจ็คสัน และเค้าได้แต่งเพลงนี้ร่วมกับโปรดิวเซอร์ BOYTOY

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button