fbpx
News

ทีม MC รายการ Happy Together ออกจากรายการยกทีม เหลือเพียง Yoo Jaesuk

ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีรายงานว่ารายการ Happy Together วาไรตี้ยอดนิยมของเกาหลีที่ออกอากาศ 3 ซีซันต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2001 จะเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของรายการเพื่อเริ่มต้นการออกอากาศซีซันที่ 4

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้นอกจากรายการแล้ว สมาชิกทีม MC ของรายการกฑจะมีการปรับเปลี่ยนด้วยเช่นกัน โดยจากรายงานช่วงช้าที่ผ่านมา ได้ระบุว่า พัคมยองซู และ ออมฮยอนคยอง จะไม่อยู่ในทีม MC ของซีซันใหม่นี้

ล่าสุดได้มีรายงานเพิ่มเติมว่า จอนฮยอนมู และ โชเซโฮ 2 สมาชิกในทีมของ MC ของรายการก็จะไม่ได้ร่วมทีมต่อในซีซันที่ 4 เช่นกัน ซึ่งรายการ Happy Together หลังการปรับเปลี่ยนจะมีเพียง ยูแจซอก  เท่านั้นที่ทำหน้าที่ดำเนินรายการต่อไป โดยทางทีมงานวางเป้าหมายว่าจะดึงตัวนักแสดงหญิงที่กำลังได้รับความนิยมมาทำหน้าที่ร่วมกับ ยูแจซอก ในซีซันใหม่นี้พร้อมกับนำเสนอรูปแบบรายการที่ดูทันสมัยยิ่งขึ้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คลิกเพื่อชม: รายการ Happy Together พร้อมซับไทย ฟรี

สำหรับ ยูแจซอก ได้เข้ามาทำหน้าที่ MC หลักของรายการ Happy Together ตั้งแต่ซีซันที่ 1 ในตอนที่ 104 ก่อนที่จะทำหน้าที่ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเค้าได้ถ่ายทำรายการ Happy Together มามากกว่า 740 ตอนแล้ว และจะยังคงทำหน้าที่ต่อไปในซีซันที่ 4 หลังการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button