fbpx
News

8 ไอดอลบอยกรุ็ปเตรียมสวมหน้ากากแข่งขันใน ‘Dance War’

ถึงเวลาที่เหล่านักเต้นของวงบอยกรุ็ปจะต้องมาแบทเทิลกันในการแข่งเต้นในรายการวาไรตี้ใหม่ Dance War ที่จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือน ตุลาคม

1TheK เปิดตัวโปสเตอร์โปรโมตตัวแรกของรายการ Dance War รายการวาไรตี้ที่จะเผยแพร่ทางออนไลน์บนช่องทางของ 1TheK ซึ่งในรายการจะเป็นการแข่งขันเต้นของ 8 เมนแดนซ์จากวงบอยกรุ็ป KPOP ที่จะต้องมาสวมหน้ากากและแบทเทิลกันด้วยความสามารถด้านการเต้นล้วนๆ

โดยการแข่งขันในแต่ละรอบผู้ที่จะตัดสินคือแฟนๆจากทั่วทุกมุมโลกที่จะได้มีส่วนร่วมในการโหวตเลือกผู้ชนะในแต่ละแบทเทิล

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Dance War จะเริ่มเผยแพร่ให้ได้ชมกันในวันที่ 2 ตุลาคม โดยการแข่งขันทั้งหมด 4 รอบจะถูกเผยแพร่ในระยะเวลา 4 สัปดาห์ทางช่องทางออนไลน์ต่างๆของ 1TheK ทั้ง Facebook, YouTube, Vapp, Twitter, KakaoTV และ Melon พร้อมกับการเปิดโหวต

ในการแข่งขันแต่ละรอบ 8 ผู้เข้าแข่งขันจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีมเพื่อทำการแข่งขันกันในเพลงมิชชัน ซึ่งในแต่ละแบทเทิลจะมีช่วงโซโล่ของแต่ละคนที่สำหรับโชว์ความสามารถเฉพาะตัวออกมาเพื่อเรียกคะแนนโหวต

1TheK จะไม่เปิดเผยข้อมูลของทั้ง 8 ผู้เข้าแข่งขันจนกว่าผู้เข้าแข่งขันคนนั้นจะจบการแข่งขันลง ซึ่งแฟนๆจะต้องคาดเดาจากบุคลิกและเอกลักษณ์การเต้นของแต่ละคน เช่นเดียวกับความท้าทายในรายการอย่าง King of Mask Singer

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button