fbpx
News

รายชื่อผู้โชคดีกิจกรรมแจกบัตรชมภาพยนตร์ MONSTRUM ‘พันธุ์อสูรกลาย’

MONSTRUM ‘พันธุ์อสูรกลาย’ ภาพยนตร์แนวย้อนยุคแฟนตาซี เมื่ออสูรร้ายปรากฎตัวขึ้นจากซากศพที่ถูกทิ้งไว้ในหุบเขา สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้าน แต่แล้วสิ่งที่อาจน่ากลัวกว่าการปรากฎตัวของอสูรร้ายกลับกลายเป็นกลุ่มอำนาจมืดที่หวังฉวยโอกาสจากการปรากฎตัวของอสูรร้ายเพื่อโค่นล้มบัลลังก์ขององค์จักรพรรดิลง

รายชื่อผู้ได้รับรางวัล
1 ศตายุ เขียวเขิน
2 นันท์นภัส ชุมศรี
3 ชัญญา ศิริโหราชัย
4 บวรลักษณ์ พิริยดุลวัฒน์
5 ณัฐธิดา กุคำจัด

MONSTRUM ‘พันธุ์อสูรกลาย’

กำหนดฉายในไทย 4 ตุลาคม
บริษัทจัดจำหน่าย โมโนฟิล์ม
อำนวยการสร้าง จงแทวอน (Operation Chromite)
ควบคุมงานสร้าง ยางชางฮุน
กำกับ โฮจงฮอ
เขียนบท โฮแดม, ฮูจองโฮ
แสดงนำ คิมมยองมิน, อี ฮเยรี, ชเวอูชิก

“ศพผู้คนกองพะเนินเป็นร้อยท่ามกลางข่าวลือเกี่ยวกับอสูรร้ายในตำนาน”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในช่วงปี 1519 ช่วงแห่งการครองราชบัลลังก์ในปีที่ 13 ขององค์จักรพรรดิ จุน จง (รับบทโดย พัคฮีซุน) การแพร่หลายของโรคระบาดแผ่กระจายไปทั่วเมืองหลวงจนไม่สามารถควบคุมได้ หลงเหลือไว้เพียงความหวาดกลัวและหวาดระแวงของประชาชน ผู้ที่ต้องสงสัยว่าได้รับเชื้อร้ายมาต้องถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมโดยเจ้าหน้าที่รัฐ

ศพของผู้ที่ต้องสงสัยว่าติดเชื่อได้ถูกนำไปทิ้งรวมกันในหลุมขนาดมหึมาบนเขาอินวังซานหลายร้อยศพ จนกระทั้งคืนหนึ่งได้เกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรงพื้นหลุมศพได้แตกออกพร้อมเสียงคำรามที่น่าหวาดกลัว ศพจำนวนไม่น้อยที่ตกลงไปในรอยแยกนั้น และตรงกันข้ามกลับมีสิ่งมีชีวิตประหลาดได้ขึ้นมาจากหลุมมืดแห่งนั้น มันคือ
“อสูรร้าย” ที่ปกคลุมด้วยเงามืดดำ เสียงคำรามของมันได้ทำให้ทหารที่ประจำการอยู่ที่นั่นต้องหวาดผวาไปทั้งคืน

“ภัยวิกฤติที่เป็นอันตรายต่อราชบัลลังก์ อสูร หรือ การสมคบคิดของกบฏ”

ข่าวลือได้แพร่หลายไปทั่วเมืองเกี่ยวกับอสูรร้ายจากบรรพกาลที่โผล่ออกมาจากเขาอินวังซาน เหล่าเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายได้ตั้งชื่ออสูรตัวนี้ว่า “มอนสตรัม” หรือ “อสูรกลาย”

ในพระราชวังเคนจอง องค์จักพรรดิ จุน จงได้รวบรวมเหล่าทหารฝีมือดีออกมาเพื่อให้ไปค้นหาความจริงเกี่ยวกับข่าวลือบนเขาอินวังซานความกดดันเริ่มทวีคูณเมื่อองค์เสนาบดีฝ่ายตรงข้ามได้ชี้ว่ามูลเหตุเหล่านี้เป็นเพราะการไม่มีความสามารถในการปกครองบ้านเมืองที่ดีรวมทั้งยังได้นำเอาความโกลาหลของประชาชนมาเป็นข้ออ้างเพื่อที่จะทำให้ราชบัลลังก์สั่นคลอนจึงเป็นเหตุให้องค์จักพรรดิต้องเร่งค้นหาความจริงเกี่ยวกับข่าวลือครั้งนี้พร้อมทั้งปกป้องบัลลังก์ของตนเอง

“การกลับมาของนักรบผู้ซื่อสัตย์”

ในที่ชนบทอันห่างไกล ยุน กยอม (รับบทโดย คิมมยองมิน) ได้ใช้ชีวิตอย่างราบเรียบกับลูกสาวในวัย 20 ปีของเขา มยอง (รับบทโดย ฮเยริ Girl’s Day) และอดีตมือขวาผู้จงรักภักดีของเขาอย่าง ซัง ฮาน (รับบทโดย คิมอินควอน) ชีวิตของพวกเขาเรียบง่ายผ่านชีวิตไปแต่ละวันกับงานล่าสัตว์ เพื่อดำรงชีพ

วันหนึ่ง เมื่อ มยองได้พบว่ามีผู้ชายคนหนึ่งมาทำลับๆ ล่อๆ อยู่หน้าบ้านของนางหลังจากทริปล่าสัตว์ เธอเกือบที่จะยิงชายแปลกหน้าคนนี้เธอมาทราบในภายหลังว่าเขาคือ พลทหารฮอ (รับบทโดย ชเวอูชิก) ที่รับหน้าที่เป็นผู้ส่งสารจากองค์จักพรรดิ จุน จง และเธอยิ่งตกใจยิ่งขึ้นไปอีกหลังจากการปรากฎตัวขององค์จักพรรดิที่เดินทางมายังกระท่อมของนาง

นางแทบไม่เชื่อสายตาและไม่รู้ว่าพ่อของตนนั้นเคยเป็นทหารผู้ยิ่งใหญ่แห่งโชซอน อีกทั้งยังเคยเป็นองครักษ์ประจำราชวงศ์ มยองได้รู้ด้วยว่าพ่อของเธอถูก นายพล จินยอง (รับบทโดย พัคซองอุง) ทรยศ และใส่ร้ายทำให้ต้องสละตำแหน่งในครั้งนั้น

องค์จักรพรรดิ ได้สั่งให้ ยุน กยอม กลับสู่เมืองหลวงแม้ว่าเขาไม่เต็มใจแต่สุดท้ายก็ไม่กล้าขัดคำสั่งองค์จักพรรดิ จากนั้นเขาได้เดินทางไปยังเมืองหลวงพร้อมกับ มยอง และ ซัง ฮาน เป็นเวลากว่า 10 ปื ที่เขาไม่ได้กลับสู่เมืองหลวง ตอนนี้เขาต้องกลับมาอีกครั้งพร้อมภาระหน้าที่อันใหญ่หลวง เมื่อเขากลับมาถึงเมืองเขาได้พบกับบ้านเมืองที่วุ่นวาย ความรุนแรง และความแร้นแค้นของประชาชนภายในเมือง..

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button