fbpx
News

นิชคุณ และ BLACKPINK รับรางวัลจากงาน Thailand Headlines Person of the Year Awards 2018

Thailand Headlines Person of the Year Awards 2018 ได้จัดงานประกาศรางวัลประจำปีขึ้นในช่วงค่ำวันที่ 27 กันยายน ณ พารากอนฮอลล์ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมด้วยดาราดังมากมายมาร่วมเป็นเกียรติและรับรางวัลในงานครั้งนี้

เจียระไน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตสื่อภาษาจีนในประเทศไทยภายใต้แบรนด์ Thailand Headlines สำนักข่าวภาษาจีนที่เผยแพร่ข่าวจากประเทศไทยสู่ชาวจีน และ @Mangu นิตยสารรายปักษ์ภาษาจีน ได้จัดงาน Thailand Headlines Person of the Year Awards 2018 ในปีนี้เป็นการจัดขึ้นเป็นปีที่ 6 เพื่อมอบรางวัลให้กับบุคคลที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และบุคคลที่มีประเด็นน่าสนใจในรอบปีที่ผ่านมา

ซึ่งในปีนี้มีดารา-ศิลปินชาวไทยที่ทำกิจกรรมในประเทศเกาหลีได้รับรางวัลประจำปีได้แก่ นิชคุณ หรเวชกุล สมาชิกวง 2PM ที่ทำกิจกรรมทั้งในเกาหลี ไทย จีน อย่างต่อเนื่อง ทำให้เค้าได้รับรางวัลในสาขาวัฒนธรรมและบันเทิงของปีนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นิชคุณ ได้พูดถึงการได้รับรางวัลจากงานนี้ว่า

“ขอบคุณสำหรับรางวัลนี้ครับ ผมขอมอบรางวัลนี้ให้กับเพื่อนร่วมวง 2PM ของผม ไม่ว่าจะอยู่ในกรมหรือนอกกรม และขอขอบคุณ Hottest ทุกคนด้วยนะครับ”

และในสาขา Thailand Headlines Popular ลลิษา มโนบาล คิมจีซู เจนนี่คิม และ พัคแชยอง 4 สมาชิกของ BLACKPINK ก็ได้รับรางวัลยอดนิยมประจำปีนี้

สำหรับหลักเกณฑ์การพิจารณาผู้ได้รับรางวัลมาจากการคัดเลือกผู้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และได้รับความสนใจจากการนำเสนอข่าว ซึ่งเป็นบทบาทสำคัญในการสานความสัมพันธ์อันดีงานระหว่างประเทศไทยและจีน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button