fbpx
News

S.O.U.L ส่ง MV ‘Get Myself With You’ จากยูนิต 4 หนุ่ม Cha Eunwoo ,Ahn Hyoseop ,Jeong Yuan และ Bang Jaemin

ชาอึนอู วง ASTRO ,นักแสดงหนุ่ม อันฮโยซอบ ,จองยูอัน และ บังแจมิน จากรายการ ‘High School Rapper’ ของช่อง Mnet ทั้ง 4 หนุ่มปล่อยผลงานร่วมกันผ่านยูนิตกรุ๊ปในชื่อ S.O.U.L

โดยชื่อยูนิต S.O.U.L นี้มาจากคำว่า ‘Sound Of Ultra Light’ และในวันที่ 2 ตุลาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลียูนิต S.O.U.L ได้ส่งมิวสิควีดีโอผลงานเพลง ‘Get Myself With You’ ของพวกเค้าออกมาแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง ‘Get Myself With You’ เป็นเพลงเร็วสไตล์ R&B ซึ่งแต่งโดยทีมโปรดิวเซอร์อเมริกา Da beat freakz และโปรดิวเซอร์ Deekei และ บังแจมิน เป็นคนเขียนเนื้อแรปของเพลงนี้เอง ทั้ง 4 หนุ่มได้นำเสนอทั้งการร้อง และการแรปได้เป็นอย่างดี ผ่านเนื้อหาเพลงที่เกี่ยวกับการมีความฝันร่วมกัน และทำให้ฝันนั้นกลายเป็นจริงไปด้วยกัน

ซึ่ง ยูนิต S.O.U.L นี้เป็นส่วนหนึ่งของเว็บดราม่าเรื่อง Top Management’ ที่ ชาอึนอู และ อันฮโยซอบ จะร่วมแสดงในฐานะนักแสดงนำชายนั่นเอง เว็บดราม่าเรื่องนี้ทำการผลิต และออกอากาศผ่านทาง YouTube Red

 

Source 1 2 3

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button