fbpx
News

YG ชี้แจงข้อเข้าใจผิดเรื่องรายการฮิปฮอปวาไรตี้ใหม่ของค่าย

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา สื่อในเกาหลีได้มีการเปิดเผยถึงการเตรียมเปิดตัวรายการวาไรตี้ที่เกี่ยวกับวงการฮิปฮอปของ YG Entertainment ซึ่งได้ Mino สมาชิกของ WINNER และ Zion.T มาร่วมเป็นสมาชิกในรายการพร้อมกับระบุว่าโปรเจคนี้เป็นผลงานของ PD ฮันดงชอล ที่ร่วมงานกับ YG มาแล้วในรายการ MIXNINE

ล่าสุดทางตัวแทนจาก YG Entertainment ได้ออกมาชี้แจงถึงข้อเข้าใจผิดที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ซึ่งโปรเจครายการวาไรตี้ที่เกี่ยวกับฮิปฮอปนี้เป็นโปรเจคที่ดูแลโดย PD อีซางยุน ที่ประสบความสำเร็จจากรายการ Produce 101 ซีซัน 2

ในส่วนเรื่องของสมาชิกรายการทางตัวแทนของค่ายได้ชี้แจงว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในตอนนี้เรากำลังอยู่ระหว่างการพิจารณารายละเอียดต่างๆของรายการ รวมถึงรายชื่อของสมาชิกที่จะมาร่วมรายการ และคอนเซปหลัก ซึ่งนอกเหนือจาก ซงมินโฮ และ Zion.T แล้ว ยังมีศิลปินฮิปฮอปอีกหลายคนที่กำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยเพื่อมาร่วมถ่ายทำในรายการนี้

สำหรับแผนการของเราในตอนนี้ยังมีรายการวาไรตี้ที่เกี่ยวของกับเรื่องเพลงและดนตรีอีกหลายรายการ เนื่องจากเราได้ PD ที่เชี่ยวชาญในรายการประเภทนี้มาร่วมงานหลายคนตั้งแต่ช่วงปีที่แล้ว เราหวังว่าทุกคนจะคอยติดตามโปรเจคเหล่านี้ที่ทีมงานของเราทุ่มเทในการทำงานอย่างเต็มที่”

สำหรับโปรเจครายการวาไรตี้ฮิปฮอปของ YG ที่กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมนี้ ทาง YG เคยชี้แจงก่อนหน้านี้แล้วว่าจะเป็นรูปแบบรายการใหม่ที่แตกต่างไปจากภาพของรายการ Show Me The Money ที่แฟนๆฮิปฮอปในเกาหลีคุ้นเคย

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button