fbpx
News

PD ใหม่ YG เปิดเผย ‘กลัวถูกไล่ออก’ หลังเสนอโปรเจคซิตคอม YG Future Strategy Office

การเปิดตัวซิตคอมเรื่องใหม่ YG Future Strategy Office กำลังได้รับความสนใจอย่างมากไม่ใช่แค่แฟนๆของ YG เท่านั้นแต่เป็นแฟนๆ KPOP ทั่วโลกที่ซิตคอมเรื่องนี้จะเผยแพร่ให้ได้ชมกันใน 190 ประเทศทั่วโลกบนระบบของ Netflix

แต่ท่ามกลางความสนใจและกระแสที่พูดถึง YG Future Strategy Office  ตัวผู้กำกับของเรื่อง พัคจุนซู ที่ย้ายจาก Mnet มาร่วมงานกับ YG เมื่อปีที่ผ่านมาได้เปิดเผยว่าการเริ่มต้นโปรเจคนี้ทำให้เค้ารู้สึกกังวลอยู่ไม่น้อย

“ก่อนหน้านี้ผมเคยเอามุมมืดของวงการเพลงทำเป็นซิตคอมมาแล้วในเรื่อง The God of Music ทำให้คราวนี้เมื่อได้รับโจทย์ซิตคอมจากท่านประธาน ยางฮยอนซอก เลยทำให้ผมอยากลองเล่าเรื่องราวในมุมมืดของ YG ออกมาเป็นซิตคอมบ้าง จริงๆแล้วตอนที่ผมเอาคอนเซปนี้ไปเสนอให้กับท่านประธานผมก็กังวลอยู่เหมือนกันครับกลัวว่าจะถูกไล่ออก แต่พอคุยกันแล้วท่านประธานก็โอเคไฟเขียวให้ทำโปรเจคนี้ได้”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และอีกหนึ่งความกังวลสำหรับแผนโปรเจคนี้ในตอนแรกที่ทำให้ ผู้กำกับพัคจุนซู กลัวว่าจะถูกไล่ออก เพราะจริงๆแล้วนักแสดงนำที่เลือกไว้ในตอนแรกไม่ใช่ ซึงรี

“จริงๆแล้วในตอนแรกผมวางแผนให้ ท่านประธานยางฮยอนซอก เป็นพระเอกของเรื่องครับ แต่ท่านประธานก็ปฏิเสธทันทีที่จะรับบทนี้ เพราะว่าท่านประธานเองมีเรื่องในบริษัทที่ต้องจัดการมากมาย  ซึ่งท่านประธานก็ได้แนะนำว่าน่าจะเป็น ซึงรี ที่เหมาะกับการเป็นตัวเอกของเรื่องนี้ ซึ่งเค้ามีอะไรหลายๆอย่างที่คล้ายกับท่านประธาน ยางฮยอนซอก และน่าจะเป็นคนที่ถ่ายทอดเรื่องราวใน YG ออกมาได้ดีที่สุด”

หลังจากการเปลี่ยนแปลงผู้มารับบทนำทำให้ผู้กำกับ พัคจุนซู ปรับเปลี่ยนบทของตัวหลักที่ได้ ซึงรี มาเป็นตัวแทนของ ยางฮยอนซอก ซึ่งเรื่องราวของ YG Future Strategy Office เริ่มต้นขึ้นเมื่อ ซึงรี ได้รับคำสั่งให้ย้ายมาเป็นหัวหน้าทีมในแผนกจากการตัดสินใจของ ยางฮยอนซอก ซึ่งในความเป็นจริงแล้วเหมือนเป็นการลดบทบาทของ ซึงรี ในค่ายลงให้มาประจำอยู่ในทีมที่ไร้อำนาจในบริษัท ซึ่ง ซึงรี เองไม่รู้ถึงความตั้งใจของท่านประธานและทำให้เค้าฝันกลางวันไปเองว่าจะเป็นผู้กุมอำนาจคนใหม่ของ YG ที่จะมากอบกู้บริษัทให้กลับมายิ่งใหญ่ดังเดิม

คอยติดตามชม YG Future Strategy Office เผยแพร่ให้ได้ชมกันตอนแรกวันที่ 5 ตุลาคม ทาง Netflix เท่านั้น

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button