fbpx
HALLYU K PICKS!News

Kyungsoo & Jihyun พา 100 Days My Prince ทำสถิติใหม่ tvN

100 Days My Prince กลายเป็นซีรีส์ทอล์กออฟเดอะทาวน์ของ tvN อีกหนึ่งเรื่องของปี 2018 พร้อมกับความสำเร็จในเรื่องของสถิติเรตติ้งผู้ชมที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุดจากการออกอากาศเมื่อวันอังคารที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา 100 Days My Prince  ได้สร้างสถิติใหม่ให้กับซีรีส์คืนวันจันทร์-อังคารของสถานีเคเบิล tvN

100 Days My Prince ทำสถิติเรตติ้งทะลุ 10% ซึ่งในกลุ่มของซีรีส์ที่ออกอากาศทางช่องทางเสียงเงินอย่าง เคเบิล ดาวเทียม และ IPTV แล้ว เป็นเรตติ้งที่สูงมากเมื่อเทียบกับมาตรฐานทั่วไป โดยการออกอากาศในวันที่ 9 ที่ผ่านมา 100 Days My Prince  สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยได้ที่ 10.3% และขึ้นไปสูงสุดที่ 11.4%

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คลิกเพื่อชม: 100 Days My Prince พร้อมซับไทย

นอกจากเรตติ้งในครั้งนี้จะเป็นเรตติ้งที่สูงสุดของการออกอากาศซีรีส์เรื่องนี้แล้ว ยังเป็นสถิติใหม่ของซีรีส์คืนวันจันทร์-อังคารที่ออกอากาศทาง tvN อีกด้วย โดยเจ้าของสถิติก่อนหน้านี้ที่ทำไว้คื่อเรื่อง Another Oh Haeyoung ที่ทำไว้ 9.99% เมื่อปี 2016

ก่อนหน้านี้นักแสดงนำของเรื่องอย่าง โดคยองซู และ นัมจีฮยอน ได้ให้สัญญากับแฟนๆไว้ว่าถ้าหากซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งได้มากกว่า 10% พวกเค้าจะเต้นร่วมกันเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จนี้

ติดตามชม 100 Days My Prince พร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button