fbpx
News

Train To Busan 2: สื่อเปิดเผยตัวเก็งรับบทนำในภาคต่อ

อุตสาหกรรมภาพยนตร์ในเกาหลีคึกคักอีกครั้งในช่วงเช้าวันนี้เมื่อมีการเปิดเผยถึงนักแสดงตัวเก็งที่จะมารับบทนำในหนังภาคต่อของ Train To Busan

Train To Busan: Penisula ภาคต่อของหนังซอมบี้บนรถไฟด่วนที่ฮิตไปทั่วโลกกำลังอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมต่างๆก่อนการถ่ายทำ ซึ่งในตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการทาบทามนักแสดงที่จะมารับบทต่างๆในเรื่อง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมาวงในของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ในเกาหลีได้เปิดเผยข้อมูลออกมาว่า ในตอนนี้ คังดงวอน คือตัวเก็งสำคัญที่จะมารับบทนำในหนังภาคต่อนี้ ซึ่งแนวโน้มในการพิจารณาเป็นไปในทางบวก และ คังดงวอน เองก็ได้เข้าพูดคุยกับผู้กำกับ ยอนซางโฮ ถึงรายละเอียดต่างๆในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว

Train To Busan: Penisula จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในคาบสมุทรเกาหลีหลังจากที่ไวรัสซอมบี้ได้แพร่กระจายไปทั่ว ซึ่งการถ่ายทำของเรื่องได้วางแผนไว้ว่าจะเริ่มต้นการถ่ายทำช่วงต้นปี 2019 ที่จะถึงนี้

นอกจากโปรเจคภาคต่อในชื่อ Train To Busan: Penisula ในขณะเดียวกันทางฝั่งฮอลลีวูดก็ได้เริ่มต้นโปรเจครีเมค Train To Busan ภาคแรกแล้ว ด้วยการนำทีมของผู้กำกับหนังสยองขวัญชื่อดังอย่าง เจมส์ วาน

คอยติดตามกันได้ว่าใครจะมาเป็นนักแสดงนำในภาคต่อของ Train To Busan ที่วงการภาพยนตร์ทั่วโลกกำลังจับตามองอยู่ในขณะนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button