fbpx
News

Lee Jongsuk ยกเลิกสัญญากับสังกัดใหม่หลังเซ็นสัญญาได้ 5 เดือน

นักแสดงหนุ่ม อีจงซอก ได้ยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัดใหม่ YNK Entertainment ที่ให้การสนับสนุนกับทางโปรเจ็ค A-MAN ของเค้า หลังจากที่เซ็นสัญญาร่วมงานกันได้เพียง 5 เดือน

ช่วงเช้าวันที่ 15 ตุลาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานโดยอ้างอิงข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ของ YNK Entertainment ที่ได้เปิดเผยว่า อีจงซอก ได้ยกเลิกสัญญากับทางบริษัทตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา

หลังจากที่ข่าวถูกนำเสนอออกมากทางตัวแทนค่ายได้ยืนยันเรื่องนี้  ซึ่งสัญญาของ อีจงซอกได้ยกเลิกลงเมื่อเดือนกันยายน และตัดสินใจที่จะแยกทางกับ YNK Entertainment

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อเดือน เมษายน อีจงซอก ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับทาง YNK Entertainment หลังจากที่หมดสัญญากับทาง YG Entertainment ซึ่งทาง YNK ได้ให้การสนับสนุน อีจงซอก ทั้งกิจกรรมในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งรวมถึงกิจกรรมแฟนมีตติ้งระหว่างช่วงปีที่ผ่านมา

Image result for lee jong suk 2018 fan meeting site:twitter.com

อีจงซอก ได้ตั้งโปรเจคขึ้นมาในชื่อ A-MAN เพื่อดูแลกิจกรรมของเค้าซึ่งทำกิจกรรมภายใต้การดูแลและการสนับสนุนของ YNK มาเป็นเวลา 5 เดือน โดยหลังจากนี้ทีมในโปรเจค A-MAN จะเป็นผู้ดูแลกิจกรรมของเค้าหลังจากยกเลิกสัญญากับทาง YNK Entertainment

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button