fbpx
News

‘ผมถูกจัดฉากให้เป็นคนไม่ดี’ ประธาน Media Line ให้สัมภาษณ์สื่อหลังลีดเดอร์ The East Light แถลงข่าวเหตุการณ์ถูกทำร้ายร่างกาย

คิมชางฮวาน ประธานค่าย Media Line Entertainment ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง สปอร์ตโซล หลังจากทราบรายละเอียดจากงานแถลงข่าวของ อีซอกชอล ลีดเดอร์ของ The East Light ที่เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสมาชิกวง จากการถูกทำร้ายร่างกายโดยโปรดิวเซอร์ของค่าย ในขณะที่ ประธานคิมชางฮวาน เองก็ไม่ได้มีการจัดการที่เหมาะสมในเรื่องนี้ พร้อมกับคลิปเสียงของเค้าบางส่วนที่ถูกเปิดเผยออกมาสู่สาธารณะ

คลิกเพื่ออ่าน: สมาชิก The East Light จัดแถลงข่าวพร้อมเปิดเผยเรื่องราวที่ถูกทำร้ายร่างกายจากโปรดิวเซอร์

Image result for lee woojin the east light

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมชางฮวาน ได้พูดกับสื่อว่า

“ผมอยากจะร้องไห้กับเรื่องที่เกิดขึ้น ผมทำงานนี้มา 30 ปีแล้ว ถ้าคุณไม่ดูแลศิลปินของคุณเหมือนเป็นลูก คุณไม่มีทางเลยที่จะได้รับความรักกลับมา ผมให้ความเอ็นดูและความรักกับศิลปินมาตลอด

ถ้าคุณรู้จักผมดี คุณจะรู้สึกว่าเรื่องที่อีกฝ่ายเล่ามาเป็นเรื่องที่ไม่น่าเป็นไปได้เลย พ่อของพี่น้องสองคนนี้เป็นนักสืบ ผมคิดว่าพวกเค้าพยายามจัดฉากให้ผมกลายเป็นคนที่ไม่ดี ในสื่อตอนนี้ผมกลายเป็นคนไม่ดีไปแล้ว เค้าพยายามทำให้ออกมาเป็นแบบนั้น”

คิมชางฮวาน ได้อธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสื่อว่า

“เมื่อ 1 ปี 4 เดือนก่อน ผมได้รู้เรื่องที่ อีซึงฮยอน มือเบสของวงถูกโปรดิวเซอร์ A ทำร้าย และผมก็ได้บอกกับพ่อของ อีซึงฮยอน ว่าจะป้องกันไม่ให้เรื่องนี้เกิดขึ้นอีก และผมก็ได้คุยกับครอบครัวของคนอื่นๆ ว่าจผมจะทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้กับวงเองและจะดูแลให้มั่นใจว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์ความรุนแรงจากโปรดิวเซอร์ A ขึ้นอีก และหลังจากนั้นมาก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น”

เค้าได้พูดถึงการตัดสินใจให้โปรดิวเซอร์ออกจากการร่วมงานกับสมาชิกของ The East Light ว่า

“มันไม่มีเหตุผลเลยที่ผมจะให้โปรดิวเซอร์ A กลับไปร่วมงานกับสมาชิกโดยที่ไม่บอกกับพวกเค้า

ผมพยายามให้ A ไม่เข้ามาเกี่ยวข้องมากที่สุด ระหว่างการเตรียมคอนเสิร์ตก่อนหน้านี้ อีซอกชอล และสมาชิกคนอื่นๆก็มีความคิดเห็นแบบนี้ ทำให้ A ออกจากการทำงานในส่วนนี้ไป ตลอด 30 ปีที่ผ่านมา ผมไม่เคยเกี่ยวข้องกับเรื่องการใช้ความรุนแรงมาก่อนเลย และระหว่างการสอนสมาชิกผมก็ไม่เคยยั่วยุหรือพูดเพื่อให้พวกเค้าโกรธมาก่อน”

ประธานคิมชางฮวาน ยังได้อธิบายว่าว่าปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากความคิดของ อีซึงฮยอน เอง

“เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ได้มีการประชุมในบริษัท และโปรดิวเซอร์ A ได้บอกว่าเค้าต้องการดูการซ้อมของวง อีซึงฮยอน ตอบกลับว่า ‘ขอโทษครับ ผมไม่คุยกับคนที่ตีคนอื่น’ แล้ว A ก็บอกว่า ‘เธอว่ายังไงนะ, ซึงฮยอน ถ้ามันลำบากมาก จะออกไปก็ได้นะ’ ซึ่ง ซึงฮยอน อาจเข้าใจผิดว่าหมายถึงการออกจากวง ซึ่งผมเองก็ไม่ได้อยู่ที่นั่นในตอนนั้น แต่เป็นรายงานจากเจ้าหน้าที่ที่เข้าประชุมในวันนั้น”

สำหรับคลิปเสียงที่ถูกเปิดเผยออกมา คิมชางฮวาน ได้อธิบายว่าคลิปเสียงถูกนำเสนอออกมาแค่ส่วนเดียวจากบทสนธนาทำให้ประโยคและคำฟังออกมาผิดไปจากบริบท ซึ่ง ซอกชอล ได้ถามคำถามกับเค้าแล้าเค้าก็ได้ตอบออกไปโดยไม่รู้ว่าถูกบันทึกเสียงไว้

คิมชางฮวาน ยังได้บอกว่าสมาชิกของวงคนอื่นๆรู้เหตุการณ์ต่างๆดี

“สมาชิกคนอื่นๆก็สงสัยว่าทำไม ซอกชอล ถึงจัดแถลงข่าวเหมือนเค้าเป็นตัวแทนของวงในเรื่องนี้

ซอกชอล จัดงานแถลงข่าวขึ้น ในขณะที่เรายังลังเลในการแถลงถึงเรื่องนี้พร้อมกับสมาชิกคนอื่นๆ เพราะเราไม่อยากให้อนาคตของเด็กๆต้องหยุดลงเพียงเพื่อจะหยุดเรื่องที่เกิดขึ้นนี้”

ประธาน คิมชางฮวาน ได้ทิ้งท้ายถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมหวังว่าจะแก้เรื่องนี้ได้โดยไม่มีปัญหาใดใด อีกฝั่งทิ้งผลไว้ให้ผมรับ และจัดฉากให้ผมกลายเป็นคนไม่ดี และกล่าวหาว่าผมคุกคามใช้ความรุนแรงกับเด็ก ผมก็ไม่รู้จะอธิบายยังไง เพราะต่อให้ความจริงปรากฎแล้ว เรื่องราวที่ถูกจัดฉากขึ้นก็ยังคงติดตัวผมให้เป็นคนไม่ดีต่อไป แต่สมาชิกคนอื่นๆรู้ดีว่าผมไม่ได้ทำอย่างนั้น ซึ่งทั้ง 4 คนเป็นพยานให้กับผมได้”

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button