fbpx
News

RM ‘BTS ปล่อยโซโล่ Mixtape ‘mono.’ ส่ง MV เพลง ‘forever Rain’

RM วง BTS ส่งผลงานโซโล่เพลงใหม่ของเค้า ที่ปล่อยออกมากับรูปแบบ mixtape ในชื่อ ‘mono.’

ในวันที่ 23 ตุลาคม เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี RM ได้ปล่อย Playlist จาก ‘mono.’ ออกมาผ่านช่องทางออฟฟิศเชียล พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลง ‘forever Rain’ หนึ่งใน mixtape ของเค้า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

mixtape ‘mono.’ ของ RM มีเพลงทั้งหมด 7 เพลง ซึ่งมีเพลงที่เค้าได้ร่วมงานกับศิลปินฝีมือดีอย่าง HONNE คู่ดูโอ้อิเล็กทรอนิกส์ชาวอังกฤษ ,eAeon นักร้องเกาหลีและ วง Nell ศิลปินวงร๊อคที่มีชื่อเสียง

ซึ่ง Playlist จาก mixtape ‘mono.’ ทั้ง 7 เพลงของ RM สามารถดาวน์โหลดได้จากช่องทางที่ออฟฟิศเชียล BigHit Entertainment โพสไว้ดังนี้

และหลังจากที่ RM ได้ปล่อยอัลบั้ม mixtape ‘mono.’ ออกมา อัลบั้มของเค้าก็สามารถขึ้นครองอันดับ 1 บน iTunes กว่า 88 ประเทศทั่วโลกอย่าง สหรัฐอเมริกา ,อังกฤษ ,ไทย ,ชิลี ,บราซิล ,สเปน ,เยอรมัน เป็นต้น ซึ่งเป็นการสร้างสถิติใหม่ของศิลปินเกาหลี โดยทำลายสถิติเดิมของอัลบั้ม ‘Love Yourself : Answer’ จากวง BTS นั่นเองที่ทำสถิติไว้ที่ 85 ประเทศ

โดยต่อจากที่ RM ได้ปล่อย mixtape ‘mono.’ และมิวสิควีดีโอเพลง forever rain ออกมาแล้ว เค้าจะปล่อยมิวสิควีดีโอ lyric ของเพลง seoul (prod. HONNE) และ เพลง moonchild ออกมาให้ได้ชมกันด้วย รอติดตามชมกันในเร็ว ๆ นี้

 

 

Source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button