fbpx
News

TS เตรียมฟ้อง·หลัง Hyosung ‘SECRET’ เซ็นสัญญากับค่ายใหม่

ช่วงเช้าที่ผ่านมา ฮโยซอง สมาชิกของ SECRET ได้เปิดเผยการเซ็นสัญญากับค่ายใหม่ Tommy & Partners Entertainment ซึ่งในตอนนี้เธอยังคงอยู่ระหว่างการดำเนินการทางกฎหมายเพื่อยกเลิกสัญญากับ TS Entertainment

ล่าสุดทาง TS Entertainment ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการ ว่าทางค่ายเตรียมดำเนินการทางกฎหมายกลับ เนื่องจากสัญญากับค่ายใหม่นี้เป็นการเซ็นสัญญาทับซ้อนสัญญาเดิมกับทางค่ายที่ยังไม่หมดอายุลง

“ในขณะนี้สัญญาของทางค่ายกับ ฮโยซอง ยังคงมีผลอยู่ ซึ่งศาลจะตัดสินในเรื่องการยกเลิกสัญญาวันที่ 14 พฤศจิกายน ทำให้การเซ็นสัญญาใหม่ของ ฮโยซอง กับค่ายอื่นเป็นการเซ็นสัญญาซ้อนกับสัญญาเดิมที่ยังคงมีผลอยู่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เรารู้สึกเสียใจที่มีบริษัทอื่นเข้ามาดำเนินการเซ็นสัญญากับ ฮโยซอง โดยที่ไม่มีการติดต่อหรือสอบถามกับทางเราถึงข้อขัดแย้งที่อาจเกิดขึ้นจากสัญญาเดิมที่ยังไม่สิ้นสุดลง และไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดผ่านการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ

เราตัดสินใจที่จะดำเนินการทางกฎหมายเพื่อเรียกร้องการรับผิดชอบต่อการเซ็นสัญญาอย่างไม่ถูกต้องที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ซึ่งข่าวที่ถูกนำเสนอออกมาได้กระทบต่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงของ TS Entertainment รวมถึงสร้างความสับสนต่อสาธารณะให้เกิดความเข้าใจผิด”

คดีความของ ฮโยซอง กับทาง TS Entertainment ในการขอยกเลิกสัญญาได้เริ่มต้นมาตั้งแต่เดือน มีนาคม แล้ว ซึงเหตุผลของการขอยกเลิกสัญญามาจากความขัดแย้งในเรื่องการจัดการรายได้

สัญญาฉบับปัจจุบันของ ฮโยซอง กับทาง TS Entertainment จะมีอายุถึงปี 2021 ถ้าหากการตัดสินของศาลในวันที่ 14 พ.ย. นี้ออกมาว่า ฮโยซอง ไม่สามารถยกเลิกสัญญากับ TS Entertainment ได้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button