fbpx
News

ทัพศิลปิน SM ร่วมไลน์อัพศิลปินระดับโลกในเทศกาลเพลงที่ไทย MAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL 2018

กลับมาอีกครั้งกับงาน MAYA MUSIC FESTIVALเทศกาลดนตรีระดับประเทศของไทย ที่ปีนี้ยกระดับใหญ่ยิ่งขึ้นกว่าเดิม กลายเป็นเทศกาลเพลงนานาชาติ MAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL 2018 ที่เอาใจทั้งสายตื๊ด ELECTRONIC MUSIC และสาย LIVE คว้าทั้งดีเจและศิลปินระดับโลก มาระเบิดความมันแบบคูณสอง ในวันที่ 8-9 ธันวาคม 2561 ณ OASIS ARENA พระราม 9 สถานที่ใหม่จุคนได้กว่า 50,000 คน คงคอนเซ็ปต์โปรดักชันอลังการเช่นเคย

ความพิเศษในปีนี้ MAYA ได้เพิ่มสีสันเอาใจคอดนตรีฝั่ง ASIAN แบบจัดเต็มด้วยการสร้างปรากฏการณ์การรวมตัวกันของศิลปิน K-POP ระดับแนวหน้าจาก SM Entertainment  ไม่ว่าจะเป็น EXO-CBX, HYO ‘SNSD’, NCT U , NCT 127 , SUPER JUNIOR-D&E ,  RYEOWOOK ‘SUPER JUNIOR’ และ TAEMIN ‘SHINee’ ที่เตรียมตัวมาสร้างความสนุก และความประทับใจที่ประเทศไทยในงานนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับไลน์อัพฝั่ง ELECTRONIC MUSIC ปีนี้ MAYA ยังคงเสิร์ฟความมันให้แด๊นซ์กันฟลอร์กระจายเช่นเดิมกับดีเจระดับโลก อย่าง ALESSO , GALANTIS, PORTER ROBINSON, MARKUS SCHULZ, ROBERT FALCON SHOWTEK และพลาดไม่ได้กับโชว์ที่ทุกคนรอคอยจาก MAJOR LAZER SOUNDSYSTEM ที่จัดโชว์มาเต็มรูปแบบเพื่อเพิ่มความพิเศษให้งาน MAYA ปีนี้ พร้อมด้วย OH WONDER คู่ดูโอวงดนตรีอิเล็กโทรป๊อปจากอังกฤษที่จะมา LIVE กันสดๆกันบนเวที MAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL 2018

และยังไม่พอ ในปีนี้แฟนๆฝั่ง J-POP จะได้ชมโชว์แบบครบทีม 16 คนจาก AKB48 เป็นครั้งแรกในประเทศไทยพร้อมกับกิจกรรมที่พลาดไม่ได้อย่าง Handshake Party งานจับมือที่แฟนคลับทุกคนจะได้มีโอกาสเข้าร่วมด้วย

ใครที่ไม่อยากพลาดความมันทั้งหมดนี้ใน MAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL 2018 สามารถดูช่องทางการจำหน่ายบัตรและรายละเอียดได้ที่ www.mayamusicfestival.com และ FB Fanpage :mayamusicfest หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ MAYA Call Center : 085-225-9225 …มาร่วมกันประกาศศักดาให้รู้ว่างาน INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL ฝีมือคนไทย ก็ไม่แพ้ประเทศไหนในโลกเหมือนกัน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button