fbpx
HALLYU K PICKS!News

บท ‘ฆาตกรโรคจิต’ ส่งนักแสดงหน้าใหม่ขึ้นอันดับ 1 นักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุด

Less Than Evil ซีรีส์เรื่องใหม่ของ MBC ที่เพิ่งเปิดตัวสัปดาห์แรกกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องด้วยเรต 19+ ที่มีฉากความรุนแรง และการฆาตกรรมที่น่ากลัว ส่งให้หนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่จากเรื่องนี้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากจากผู้ชมเช่นกัน

อีซอล นักแสดงหน้าใหม่ที่ผ่านการออดิชันจากนักแสดง 300 คน เพื่อมารับบทของ อึนซอนแจ นักข่าวสาวที่จบปริญญาเอกด้านจิตวิทยาจากต่างประเทศ ซึ่งเบื้องลึกของเธอมีอาการทางจิตที่ทำให้เธอกลายเป็นฆาตกรต่อเนื่อง โดยมีแรงจูงใจคือการสร้างการฆาตกรรมที่สมบูรณ์แบบเพื่อท้าทายการทำงานของตำรวจ ซึ่งเธอคือนักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดหลังจากการออกอากาศสัปดาห์แรกของเรื่อง Less Than Evil

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ถึงแม้บทบาทที่แท้จริงของเธอจะเพิ่งเปิดเผยออกมาในการออกอากาศวันที่ 2 แต่ความเข้มข้นของอารมณ์ที่เธอถ่ายทอดออกมาก็ทำให้ผู้ชมเกิดความประทับใจและทึ่งในการแสดงของเธอ ซึ่งเรื่องนี้เป็นผลงานมินิซีรีส์เรื่องแรกของเธอ หลังจากเดบิวต์ผลงานทางโทรทัศน์เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

คลิกเพื่ออ่าน: เรื่องย่อซีรีส์ใหม่ Less Than Evil

‘รอยยิ้มอันลึกลับ’ คือความโดดเด่นจากบทบาทในเรื่องนี้ ที่เธอสามารถสื่อความเป็นตัวละครออกมาได้ชัดเจนด้วยอารมณ์ทางสีหน้า และน้ำเสียงในการพูดของเธอ และด้วยความประทับใจที่เกิดขึ้นส่งให้เธอกลายเป็นนักแสดงอันดับ 1 ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในกลุ่มซีรีส์ที่ออกอากาศในวันจันทร์-อังคารของเกาหลีจากข้อมูลของ GoodData Coperation ที่ได้เปิดเผยออกมา

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Less Than Evil พร้อมซับไทย

สำหรับ อีซอล แล้วเป็นนักแสดงหน้าใหม่ในสังกัดของ LINK Management ก่อนที่จะเริ่มมีผลงานการแสดงทางโทรทัศน์ เธอได้แสดงโฆษณาให้กับแบรนด์ต่างๆมาไม่น้อย รวมถึงมิวสิควีดีโอของศิลปินชื่อดังอย่างเพลง Reply ของ คิมดงรยูล, เพลง Remind Me ของ 20 Years of Age, เพลง Love Is A Dog From Hell ของ Mad Clown

https://www.youtube.com/watch?v=rI8U0uvwGOY

ติดตามชมผลงานของ อีซอล กับบทบาทของฆาตกรโรคจิตกันได้ในเรื่อง Less Than Evil รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

PICKS! ‘โรคจิต-ลึกลับ-สืบสวน’ Less Than Evil ซีรีส์ใหม่มาแรงอันดับ 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button