fbpx
News

Everyone’s Kitchen คอนเฟิร์มลงผังรายการประจำช่อง Olive

Everyone’s Kitchen รายการวาไรตี้ที่นำเสนอการสร้างมิตรภาพระหว่างคนที่ไม่คุ้นเคยด้วยการทำอาหารและทานอาหารร่วมกันจะกลายเป็นรายการประจำรายการใหม่ของช่อง Olive หลังทดลองออกอากาศไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

โปรดิวเซอร์รายการ พัคซางฮยอก ได้ให้ข้อมูลกับสื่อว่าในตอนนี้รายการ Everyone’s Kitchen กำลังอยู่ระหว่างการวางแผนเพื่อออกอากาศเป็นรายการประจำ ซึ่งวางกำหนดเริ่มต้นการออกอากาศอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือน กุมภาพันธ์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับในเรื่องของสมาชิกรายการ โปรดิวเซอร์ได้ให้ข้อมูลว่า

“รายการนี้เป็นคอนเซปของการสร้างสังคมผ่านการทานอาหารร่วมกัน ทำให้สมาชิกที่มาร่วมรายการช่วงทดลองออกอากาศอาจไม่ใช่สมาชิกประจำของรายการ แต่จากการทดลองออกอากาศเคมีของสมาขิกได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ทำให้ในตอนนี้ทีมงานพยายามหาความเป็นไปได้ที่สมาชิกทีมนี้จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง”

ในการทดลองออกอากาศ สมาชิก 5 คนอย่าง คังโฮดง ซากุระ กวักดงยอน ฮวังกวังฮี และ อีชองอา ได้สร้างสีสันและความอบอุ่นให้เกิดขึ้นในรายการ พร้อมกับถ่ายทอดความเป็นธรรมชาติของการสร้างมิตรภาพออกมาให้กับผู้ชมได้เห็น ซึ่งรายการได้รับคำชมอย่างมากจากการดำเนินรายการที่เรียบง่ายแต่ดึงดูดให้เกิดความรู้สึกร่วมไปกับสมาชิกรายการ

รอติดตามชมรายการ Everyone’s Kitchen กันได้ในเดือน กุมภาพันธ์ทางช่อง Olive

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button