fbpx
News

Dream T ยืนยันข่าว Sojin ‘Girl’s Day’ ไม่ต่อสัญญาใหม่ พร้อมชี้แจงอนาคตวง

ช่วงเช้าที่ผ่านมาสื่อในเกาหลีได้รายงานข่าวเกี่ยวกับสัญญาของสมาชิก Girl’s Day กับทาง Dream T Entertainment ต้นสังกัดที่กำลังจะสิ้นสุดลงในปีนี้

โดยรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า สมาชิกของ Girl’s Day ทั้ง 4 คน ได้ตัดสินใจที่จะเบนเข็มสู่เส้นทางนักแสดงเต็มตัวซึ่งในขณะนี้แต่ละคนได้เริ่มพูดคุยกับค่ายจัดการนักแสดงเพื่อพิจารณาความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาร่วมงานกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากข่าวที่นำเสนอออกมาทาง Dream T Entertainment ได้ชี้แจงกับสื่อถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการว่า

“สัญญาของ โซจิน จะสิ้นสุดลงในเดือน กุมภาพันธ์ ซึ่งหลังจากปรึกษาร่วมกันแล้วได้ข้อสรุปว่า โซจิน จะไม่ต่อสัญญาใหม่ ในส่วนของสมาชิกคนอื่นๆสัญญาจะสิ้นสุดลงในปีนี้ และกำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ต่างๆ

สมาชิกของ Girl’s Day มีความตั้งใจที่จะไม่ยุติการทำกิจกรรมของวงลง ซึ่งเรากำลังอยู่ระหว่างการหาทางที่จะดำเนินกิจกรรมของวงต่อไปหลังจากช่วงเวลานี้

เราขอให้แฟนๆช่วยมอบกำลังใจเพื่อให้สมาชิกแต่ละคนทำกิจกรรมต่อไปได้อย่างต่อเนื่องในอนาคต”

Girl’s Day เริ่มทำกิจกรรมวงมาตั้งแต่ปี 2010 โดยสัญญาฉบับแรกของพวกเธอได้สิ้นสุดลงเมื่อปี 2017 ซึ่งทั้ง 4 คนได้ตัดสินใจต่อสัญญาร่วมกันในตอนนั้นเพื่อทำกิจกรรมภายใต้การดูแลของ Dream T ซึ่งในสัญญาของสมาชิกแต่ละคนมีระยะเวลาของสัญญาแตกต่างกันออกไป

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button