fbpx
News

ASTRO ประกาศทัวร์ ‘ASTROAD’ ครั้งที่ 2 พร้อมรายชื่อ 7 เมืองจากทั่วโลก

ASTRO ประกาศทัวร์คอนเสิร์ต พร้อมระบุสถานที่ และวันที่ที่พวกเค้าจะไปแสดงในเมืองนั้น ๆ

ในวันที่ 21 มกราคม 2019 เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียล fantagio music ได้โพสรูปโปสเตอร์ในชื่อ “ASTRO The 2nd ASTROAD TOUR [STAR LIGHT]” เป็นการประกาศทัวร์คอนเสิร์ตของหนุ่ม ๆ ASTRO พร้อมระบุรายชื่อเมืองต่าง ๆ และวันที่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยจากโปสเตอร์ ASTRO จะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทเปในวันที่ 16 มีนาคม ก่อนที่จะเดินทางไปจัดคอนเสิร์ตที่เมือง New York, Dallas, Los Angeles และ San Francisco ในวันที่ 19, 21, 24, 26 มีนาคมตามลำดับ ซึ่งจะกลับมาที่เอเชียอีกครั้งในวันที่ 30 มีนาคมเพื่อจัดคอนเสิร์ตที่ฮ่องกง และจัดคอนเสิร์ตอีกครั้งที่ กรุงเทพ ในวันที่ 27 เมษายน

ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ของ ASTRO เป็นการทัวร์ต่อเนื่องกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ของพวกเค้า “The Second ASTROAD to Seoul” เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และนี่เป็นทัวร์ครั้งที่ 2 ต่อจากทัวร์ครั้งแรกของพวกเค้าในชื่อ “The 1st ASTROAD” ในปี 2017 ที่เริ่มต้นที่โซลด้วยคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชื่อ ASTRO – The 1st ASTROAD to Seoul เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2017

และในตอนนี้หนุ่ม ๆ ASTRO กำลังอยู่ในช่วงโปรโมตคัมแบคอัลบั้มเต็มชุดแรกในชื่อ ‘All Light’ ด้วยเพลงโปรโมต All Night‘ ที่เพิ่งปล่อยออกมาวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button