fbpx
News

KIM JAEJOONG เตรียมมาพบแฟนๆ ชาวไทยในงาน “2019 KIM JAE JOONG J-PARTY & MINI CONCERT IN BANGKOK” เปิดจองบัตร 3 ก.พ.นี้

คิมแจจุง เตรียมจัดปาร์ตี้แอนด์มินิคอนเสิร์ต พร้อมปาร์ตี้ฉลองวันเกิดร่วมกับแฟนๆ ชาวไทย ในงาน 2019 KIM JAE JOONG J-PARTY & MINI CONCERT IN BANGKOK”

โดยผู้จัด 411 Entertainment ของคุณกึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ จัดหนักจัดเต็มในปีนี้ เดินหน้าประกาศโปรเจคใหม่ต่อเนื่อง และหนึ่งในนั้นก็คืองาน 2019 KIM JAE JOONG J-PARTY & MINI CONCERT IN BANGKOK” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้  เวลา 18:00 น. ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

คิมแจจุง วง JYJ ที่หลายๆ คนรอคอยที่จะได้พบกับเค้า ศิลปินหนุ่มหล่อ เสียงดี และฮอตระดับเทพ ภายใต้สังกัด C-Jes Entertainment จะขอจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดร่วมกับ แจแฟนชาวไทย (แจแฟน ชื่อแฟนคลับของแจจุง) หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานกว่า 1 ปี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้า คิมแจจุง จัดงานปาร์ตี้วันเกิดนี้เป็นที่แรกในประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ที่ Peace Hall มหาวิทยาลัยคยองฮี และบัตรจำนวนกว่า 4,000 ใบ SOLD OUT ทุกที่นั่งภายในเวลา 2 นาทีเท่านั้น

และด้วยความสามารถของ คิมแจจุง ทุกผลงานคุณภาพของเค้าต่างประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการคัมแบคที่ประเทศญี่ปุ่นในรอบ 8 ปี และผลงานเพลงสองซิงเกิลภาษาญี่ปุ่น Sign/Your love และ Defiance ต่างก็ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ของชาร์ตเพลงญี่ปุ่นอย่าง HMV Music, Rakuten, Tower Records รวมถึงอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ประเภท J-POP อีก 25 ประเทศด้วย นอกจากนั้นยอดขายก็ทะลุ 100,000 แผ่นภายในสัปดาห์แรก ต่อยอดความฮอตฮิต ซิงเกิล Defiance ยังถูกเลือกให้เป็นเพลงเปิดอนิเมะเรื่อง Zoids Wild ซึ่งออกอากาศทุกเช้าวันเสาร์ เพลงนี้จึงขึ้นครองอันดับ 1 ประเภทเพลงอินดี้แห่งปี 2018 บนโอริกอน ชาร์ต ด้วยยอดขายรวม 121,086 แผ่น ส่วนอันดับที่ 2 ก็คือซิงเกิล Sign/Your love ผลงานเพลงของเค้าอีกเช่นกัน

คิมแจจุง ยังเป็นศิลปินต่างชาติคนเดียวที่ติดอันดับ 5 ประเภทคนดังทางทวิตเตอร์ Twitter Japan Male Celebrity 2018 ที่จัดอันดับโดย BIGLOBE ซึ่งรวบรวมสถิติตั้งแต่ต้นปี 2018 และไม่ว่าเค้าจะทำกิจกรรมในด้านผลงานเพลง หรือออกรายการต่างๆ ก็จะได้รับความสนใจเป็นอย่างดีเยี่ยมเสมอ โดยไม่เพียงแค่ในประเทศเกาหลี และญี่ปุ่นเท่านั้น เค้ายังคว้ารางวัล ‘Twinkling Beauty Idol Award’ ในงาน 2018 Cosmo Beauty Awards ของประเทศจีนได้อีกด้วย

และ แจแฟนชาวไทย ได้เวลาที่จะสร้างความประทับใจอีกครั้งให้กับ คิมแจจุง กันแล้ว ด้วยความรัก และการสนับสนุนที่มอบให้เค้าอย่างเสมอมา เตรียมตัวกันให้พร้อมแล้วไปเจอกับเค้าในงาน 2019 KIM JAE JOONG J-PARTY & MINI CONCERT IN BANGKOK กันให้ได้เลยนะ มาร่วมเป็นความทรงจำของกันและกันให้สมกับการรอคอยนี้กัน อย่าพลาดโอกาสดีๆ นี้กันเชียว

โดยงาน 2019 KIM JAE JOONG J-PARTY & MINI CONCERT IN BANGKOK จะเริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ณ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และระบบออนไลน์ทาง www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,800 / 4,000 / 4,500 และ 5,500 บาท

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button