fbpx
HALLYU K PICKS!News

Lee Dongwook & Yoo Inna เปิดใจถึงการกลับมาร่วมงานกันในซีรีส์ Touch Your Heart

Touch Your Heart ซีรีส์เรื่องใหม่ของ tvN ที่กำลังจะเริ่มต้นการออกอากาศตอนแรกในสัปดาห์หน้าได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นเมื่อวานนี้ (29 มกราคม) เพื่อแนะนำซีรีส์เรื่องนี้และพูดคุยตอบคำถามกับสื่อที่ให้ความสนใจในเรื่องนี้้กันมาก

โดยหนึ่งในประเด็นหลักที่ถูกถามถึงคือการกลับมาร่วมงานกันของ อีดงอุค และ ยูอินนา ที่แฟนๆยังคงจดจำและชื่นชอบบทบาทของทั้งคู่จากในเรื่อง Goblin กันได้อยู่ ซึ่งการกลับมาประกบคู่กันในเรื่อง Touch Your Heart ของทั้งสองคนได้กลายเป็นกระแสถูกพูดถึงและคาดหวังเคมีที่จะถูกถ่ายทอดออกมา จนทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมมากตั้งแต่เริ่มเปิดเผยรูปโปรโมตและเทรเลอร์ต่างๆออกมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีดงอุค พูดถึงการได้กลับมาร่วมงานกับ ยูอินนา อีกครั้งว่า

“เพราะว่าการทำงานในเรื่องนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราร่วมงานกัน ทำให้เราประหยัดเวลาเรื่องการทำความรู้จักกันได้มกครับ เพราะผมรู้อยู่แล้วว่าระหว่างการถ่ายทำคุณยูอินนาเป็นอย่างไร และมีสไตล์การแสดงแบบไหน

ผมเองก็มั่นใจในตัวเธอ เพราะไม่ว่าผมจะแสดงออกมายังไงในฉากนั้นเธอก็สามารถรับมือได้แบบสบายๆครับ เคมีของเราจากเรื่อง Goblin ที่ทุกคนชื่นชอบนับเป็นเกียรติอย่างมากครับ แต่ในเรื่องนี้ตัวละครของพวกเราแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง”

ทางด้าน ยูอินนา ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

“ต้องขอบคุณเรื่อง Goblin นะคะที่ทำให้หลายๆคนสนใจซีรีส์เรื่องใหม่ของเรากันมาก ฉันเองก็กังวลเช่นเดียวกับหลายๆคนว่าภาพตัวละครของเราจากเรื่อง Goblin อาจจะมารบกวนการแสดงในเรื่องนี้ แต่หลังจากที่ทุกคนได้ชมซีรีส์เรื่องนี้กันแล้ว ทุกคนจะไม่กังวลในเรื่องนี้กันอีกต่อไปค่ะ

ความรู้สึกของฉัน ต่อตัวละครของคุณอีดงอุกในเรื่องนี้แตกต่างออกไปจากความรู้สึกในเรื่อง Goblin ค่ะ ในเรื่อง Goblin ฉันมีความสงสาร มีความรู้สึกอยากกอดตัวละครตัวนั้น แต่ในเรื่องนี้ ฉันรู้สึกเหมือนถูก ควอนจองร็ค ดึงดูด

ในการถ่ายทำเรื่องนี้หลายๆคนรวมถึงฉันและทีมงานได้พึ่งพาคุณอีดงอุคมากจริงๆค่ะ”

เมื่อถามถึงการเลือกทั้ง 2 คนมารับบทนำในเรื่อง Touch Your Heart ผู้กำกับ พัคจินฮวาน ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ตอนนี้ที่แคสติงนักแสดงเราก็คิดกันว่าใครที่จะเหมาะและสามารถถ่ายทอดตัวละครแต่ละตัวออกมาได้ ตอนแรกที่ได้เจอกับ ยูอินนา ผมก็สังเกตได้ถึงความน่ารัก และบุคลิกความสดใสของเธอทันที อีดงอุก เองก็เป็นคนที่หล่อมากๆ และทำให้ผมรู้ทันทีว่าเค้าคือคนที่เหมาะจะมาขยายภาพของ ควอนจองร็ค ให้ออกมาชัดเจนยิ่งขึ้น”

Touch Your Heart จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 6 ธันวาคมทางช่อง tvN สำหรับแฟนๆในประเทศไทย สามารถติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button