fbpx
HALLYU K PICKS!News

Hyolyn & Hwasa เปิดใจหลังถูกโจมตีเรื่องชุดในโชว์เทศกาลปลายปี

ช่วงงานเทศกาลส่งท้ายปี 2018 ที่ผ่านมา หนึ่งในประเด็นที่ถูกพูดถึงมากในสังคมออนไลน์เกาหลี คือเรื่องของชุดที่นักร้องสาว ฮโยลิน และ ฮวาซา Mamamoo ที่ใส่ขึนแสดงบนเวที ซึ่งถูกโจมตีว่าดูไม่เหมาะสมสำหรับการออกอากาศ

ในรายการ Radio Star สัปดาห์นี้ ทั้ง ฮโยลิน และ ฮวาซา ได้มาพูดคุยในรายการร่วมกับแขกรับเชิญอีก 2 คน คือ ลูน่า f(x) และ โอจองยอน ซึ่งหนึ่งในประเด็นที่พูดถึงคือเรื่องราวของชุดสุดเซกซี่ที่ ฮโยลิน และ ฮวาซา ใส่ขึ้นอสดงในงานเทศกาลปลายปี

“ฉันไม่คิดว่ามันจะกลายเป็นปัญหามากขนาดนี้ค่ะ” ฮโยลิน พูดถึงความประหลาดใจของเธอจากกระแสที่เกิดขึ้นจากโชว์ของเธอในงาน 2018 KBS Drama Awards

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“หลังจากการแสดงจบฉันไม่พอใจเรื่องการร้องเพลงของฉันมากกว่า แล้วก่อนการแสดงสิ่งที่ฉันกังวลคือกลัวว่าคนดูจะไม่สนุกและรื่นเริงไปกับโชว์ของฉัน แต่บรรยากาศมันก็ออกมาดีกว่าที่ฉันคาดไว้มากค่ะ แล้วฉันเองก็สนุกด้วย แต่ก็มีจุดที่ฉันรู้สึกว่าฉันยังร้องได้ไม่ดีพอ

นั่นคือสิ่งที่ฉันเองรู้สึกค่ะ เลยรู้สึกประหลาดใจที่ปัญหากลับกลายเป็นเรื่องชุดของฉัน”

คลิกเพื่อชม: โชว์ของ ฮโยลิน ในงาน 2018 KBS Drama Awards

ฮโยลิน ยังได้เปิดเผยถึงเบื้องหลังชุดที่เธอใส่ขึ้นแสดงในงาน 2018 KBS Drama Awards ว่า

“ชุดที่ฉันใส่เป็นงานแฮนด์เมดของดีไซเนอร์ค่ะ แล้วมันก็มีตัวเดียวในโลกนี้ด้วย เป็นชุดที่ฉันตั้งใจซื้อเพื่อที่จะใส่ในช่วงเวลาพิเศษในโซโลคอนเสิร์ตของฉัน ฉันอยากที่จะใส่ชุดที่ดูหรูหราที่เป็นชุดของฉันเองในงานนั้น”

ทางด้านของ ฮวาซา ชุดที่เป็นประเด็นคือชุดบอดี้สูทสีแดงที่ใส่ขึ้นแสดงในงาน MAMA ที่ญี่ปุ่น ซึ่งเธออธิบายถึงชุดนี้ว่า

“ระหว่างเตรียมการแสดง ฉันคิดว่ามันน่าจะดีถ้าฉันใส่ชุดสไตล์นี้ขึ้นแสดง ฉันก็เลยเรียกสไตลิสต์เข้ามาคุยค่ะ

ปกติแล้วฉันเป็นคนที่ไม่ค่อยคิดอะไรมากเรื่องพวกนี้ ฉันแค่เตรียมมันขึ้นมาด้วยการคิดว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของโชว์เท่านั้น แต่ก็จะมีคนรอบๆตัวที่คอยบอกกับฉันว่าบางอย่างมันดูมากไป

ฉันคิดว่าฉันอาจจะไม่ใส่ชุดที่เปิดเผยเยอะแบบนี้ถ้าตัวฉันเองไม่สามารถรับมือกับมันได้ ฉันเคยคิดว่ามันไม่สำคัญว่าฉันจะแต่งชุดอะไรแบบไหน เพราะสิ่งที่ฉันคิดคือฉันควรจะใส่อะไรเพื่อให้โชว์มันออกมาดียิ่งขึ้น หรือชุดที่ฉันใส่แล้วแสดงออกมาได้ดีที่สุด”

https://www.youtube.com/watch?v=uyY-9EhG5eU

หลังจากได้เปิดใจถึงเรื่องนี้กันแล้ว ฮโยลิน ก็ได้บอกว่าเธอรู้สึกว่า ฮวาซา มีความคิดคล้ายๆกับเธอ

“หลังจากฟังเธอเล่าแล้ว ฉันคิดว่ามันเก๋ดีที่เราคิดคล้ายๆกัน เพราะฉันเองก็โฟกัสกับการแสดงเป็นหลัก แล้วก็มีเหตุการณ์แบบที่คนอื่นพยายามที่จะหยุดฉันเรื่องชุดเหมือนกันค่ะ”

ติดตามชมการพูดคุยถึงเรื่องราวของ 4 สาว ฮโยลิน ฮวาซา ลูน่า และโอจองยอน กันได้ในรายการ Radio Star รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button