fbpx
News

YOON JISUNG เตรียมพบแฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีตติ้ง “2019 YOON JISUNG 1st FAN MEETING TOUR : Aside in Bangkok” มี.ค. นี้

ยุนจีซอง เตรียมมาพบแฟนๆ ชาวไทยในการทัวร์แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของเค้าคือ “2019 YOON JI SUNG 1st FAN MEETING TOUR”

โดย ยุนจีซอง จัดทัวร์แฟนมีตติ้งครั้งนี้ขึ้นเพื่อตอบแทนแฟนๆ ของเค้าทั้งในประเทศเกาหลี และต่างประเทศที่คอยมอบความรัก และสนับสนุนเสมอมา

และผู้จัดยักษ์ใหญ่ฝีมือดีอย่างบริษัท 411 Entertainment ของคุณกึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ก็เตรียมพาหนุ่ม ยุนจีซอง มาเจอกับแฟนๆชาวไทยแล้ว ในงานแฟนมีตติ้ง “2019 YOON JI SUNG 1st FAN MEETING TOUR : Aside in Bangkok” ของ ยุนจีซอง ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 ที่ BCC HALL, CENTRAL PLAZA LADPRAO (เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว)

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งทัวร์แฟนมีตติ้งของ ยุนจีซอง จะเริ่มต้นทัวร์ที่ โซล, ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 23 – 24 กุมภาพันธ์นี้ ที่ The BLUE SQUARE I’MARKET Hall

และยังมีเมืองอื่นๆ ในแต่ละประเทศอีกด้วย คือ มาเก๊าในวันที่ 2 มีนาคม, ไทเปในวันที่ 9 มีนาคม, สิงคโปร์ในวันที่ 15 มีนาคม, มาเลเซียในวันที่ 17 มีนาคม, โตเกียวในวันที่ 19 มีนาคม, โอซาก้าในวันที่ 21 มีนาคม

รอติดตามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องการจำหน่ายบัตรได้ในเร็วๆ นี้ทางเว็บไซต์ www.411ent.com ,ทวิตเตอร์ @411ent ,ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent และอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button